Top 3 truyện ngôn tình huyền huyễn hay đáng đọc nhất tháng 4/2018

Đối với những tín đồ thích thể loại ngôn tình kết hợp huyền huyễn tu tiên thì không thể bỏ qua top 3 những truyện sau đây. Ngôn tình huyền huyễn có thể nói chính là sự kết hợp tài tình giữa tình yêu đôi lứa đầy mộng mơ, ngọt ngào, đau thương, cùng khung cảnh mộng mị nơi tiên cảnh, thần tiên yêu ma giao nhau, đấu đá hay phát sinh ra tình cảm không đáng có. Mời các bạn bấm vào đây để xem đón đọc những bộ truyện hay nhất, mới nhất.

 

Top 1: Tam Sinh Tam Thế- Thập Lý Đào Hoa

 

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đã không còn dừng lại ở quyển ngôn tình hay nhất nữa, mà Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đã leo lên một nấc thang mới, thành công hơn rất nhiều. Truyện đã được chuyển thể thành phim vào đầu tháng 1 năm 2017 vừa qua, được cộng đồng mạng ủng hộ vô cùng nhiệt liệt bởi diễn xuất cũng như nội dung quá tuyệt vời!

 

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa 1024x576 - Top 3 truyện ngôn tình huyền huyễn hay đáng đọc nhất tháng 4/2018

                 Ba đời, ba kiếp, nhắm mắt mở mắt, cuối cùng vẫn không thoát được nhân duyên.

 

Đường Thất Công Tử đã thành công khi mang đến một tác phẩm huyền huyễn đặc sắc với một câu chuyện tình khắc cốt ghi tâm tuyệt đẹp nhưng không thể thiếu đi những giọt lệ đã rơi, niềm đau ghi giấu trong tim của mỗi nhân vật trong truyện. Thái Tử Dạ Hoa nơi Thiên Giới, cùng với Thượng Thần Bạch Thiển của tiên cảnh Thanh Khâu, đó là một sự nuối tiếc, chấp niệm giữa quá khứ và hiện thực, nhưng cũng thật đẹp vì họ đã luôn yêu đối phương sâu đậm không hề thay đổi.

 

“Tam sinh tam thế – Ba đời, ba kiếp, nhắm mắt mở mắt, cuối cùng vẫn không thoát được nhân duyên. Yêu yêu, hận hận, ân ân, oán oán. Vay, nợ ân tình đến lúc nào mới trả cho xong”.
“Ta nguyện lấy tình yêu tam sinh tam thế để đổi lấy nhân duyên một đời”.

 

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://thegioitruyen.com/tam-sinh-tam-the-thap-ly-dao-hoa.8827/

 

Top 2: Bách Quỷ Tập

 

Sao có thể bỏ qua bộ truyện Bách Quỷ Tập của Cửu Lộ Phi Hương hay còn được gọi với cái tên thân mật “má Cửu” bởi lẽ giọng văn của má Cửu luôn dây dứt, ám ảnh lòng người, cho dù đó là một kết thúc vui, buồn luân phiên.

 

Bách Quỷ Tập 1024x670 - Top 3 truyện ngôn tình huyền huyễn hay đáng đọc nhất tháng 4/2018

                                       Nàng để và lấy đi “quỷ” trong lòng của 14 con người.

 

Nàng chính là Bách Quỷ nắm trong tay cây bút thần thông do Phật Tổ ban tặng, với một nhiệm vụ duy nhất chính là đi khắp Tam Giới thu thập “quỷ”. Quỷ ở đây như một từ nói chung của tham – sân – si của chúng sinh, nhằm giải thoát cho những linh hồn vướng quá nhiều nuối tiếc nơi trần thế, linh hồn đầy chấp niệm, Bách Quỷ sẽ cho họ thời gian để thực hiện, sau đó đến và lấy đi. Qua 14 câu chuyện đầy đủ màu sắc, có đau thương, có hạnh phúc, có chia ly, có sung hợp… Tất cả hòa quyện tạo thành một quyển truyện tài tình đi sâu vào lòng người.

 

Cái hay mà Bách Quỷ Tập mang lại chính là cho người đọc thấy được những tạp nhiệm trong lòng của mỗi con người, với những thứ tầm thường nhất đến điều cao thượng nhất, hiện rõ mồn một trong mắt độc giả, rút ra được chân lý sống đúng với một con người lương thiện, dạy ta cách đối đáp nhân sinh thế thái.

 

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://thegioitruyen.com/bach-quy-tap.2067/

 

Top 3: Hoa Thiên Cốt

 

Đây cũng là một bộ truyện vô cùng thành công được chuyển thể thành phim và làm mưa làm gió một thời. Với nét bút tài tình của tác giả Fresh Quả Quả, người đọc không thể rời mắt nổi trước tình yêu sư đồ luyến tàn tâm như thế.

 

Hoa Thiên Cốt 1024x575 - Top 3 truyện ngôn tình huyền huyễn hay đáng đọc nhất tháng 4/2018

                                  Chàng tưởng rằng đến bây giờ ta còn có thể quay đầu lại sao ?

 

Có thể nói khi yêu ai cũng vậy hết, yêu chính là cố chấp là điên cuồng vì một người luôn mang theo ý niệm lợi dụng. Cho dù có biết đi chăng nữa nhưng vẫn yêu đến say đắm, mê muội. Thật đáng thương cho một Hoa Thiên Cốt vì tình yêu, vì sự cố chấp hướng về Bạch Tử Họa đã đẩy nàng vào con đường đau thương nhất. Cho dù biết bao nhiêu người yêu thương nàng, nhưng Hoa Thiên Cốt vẫn chỉ có thể hướng về một nơi duy nhất.

 

Bạch Tử Họa ngay từ đầu đã ngạo mạn, hắn luôn cho mình là gì đó rất quan trọng, ý nghĩ rằng bản thân có thể làm bất cứ việc gì. Cũng bởi như vậy, hắn cũng cho mình cái quyền làm tổn thương Hoa Thiên Cốt. Hoa Thiên cốt trúng độc Thần Nông vì “sai lầm” của hắn, Hoa Thiên Cốt đến bước đường cùng mà trộm đi 16 thần khí để tìm đá Nữ Oa của Bạch Tử Họa.

 

Thế nhưng có ai biết không? Đằng sau hắn còn rất nhiều thứ quan trọng hơn tình cảm thường tình, trên vai là trách nhiệm nặng nề, hắn đã phải đấu tranh rất nhiều, rất khốc liệt. Nhưng mọi thứ, hắn đều chôn giấu hết, chính vì thế mà khiến Hoa Thiên Cốt không còn đường thoái lui, trở thành đại ma đầu Tam Giới muốn tiêu diệt.

 

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://thegioitruyen.com/hoa-thien-cot.5496/

 

Review Kim Tuyến

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa kết hôn Hàn Quốc

Người nước ngoài muốn kết hôn với người Hàn phải xin được visa

Hiện nay, tỷ lệ người Việt Nam kết hôn với người nước ngoài ngày càng nhiều, đặc biệt là Hàn Quốc. Thế cho nên có nhiều người lo ngại về việc xin visa kết hôn Hàn Quốc có khó không. Hồ sơ và thủ tục bao gồm những gì? Bài viết dưới đây sẽ cung […]

Top 10+ Truyện phiêu lưu mạo hiểm hay cập nhập mới nhất 2022

Vây Cá Nhỏ Thăng Cấp Vẩy Rồng

Truyện phiêu lưu mạo hiểm luôn là thể loại được nhiều độc giả yêu thích đón nhận từ xưa đến nay, thậm chí không chỉ trẻ em mà người lớn cũng không thể chối từ. Đây là truyện mà hầu hết tập trung vào những cuộc phiêu lưu, thám hiểm những địa danh kỳ bí, […]

Gới ý 17+ Món ăn cúng rằm tháng 7 đầy đủ các món chính cho các mẹ

Bánh chưng

Cúng rằm tháng 7 là luật lệ truyền thống của người Việt Nam. Nó không chỉ là 1 ngày rằm bình thường mà còn là ngày lễ cúng Vu Lan báo hiếu, ngày cho con cháu tỏ lòng kính trọng với ông bà, cha mẹ, tổ tiên và còn là lễ cúng cô hồn. Cho […]

Top truyện võng du hoàn hay nhất năm 2021

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Top truyện võng du tổng hợp những bộ truyện thú vị với bối cảnh game online – nơi nảy sinh tình cảm của các cặp đôi. Chuyện tình nảy sinh từ trong game rồi phát triển đến ngoài đời thật. Hãy cùng khám phá top truyện võng du để xem game online đã dẫn đường […]

TOP 10 TRUYỆN ĐÔ THỊ HAY NHẤT 2021

Mãi mãi là bao xa

Top truyện đô thị là tổng hợp các truyện tình yêu đô thị phồn hoa rực rỡ. Dưới ngòi bút của các tác giả, câu chuyện của họ mang theo nhiều sắc màu cảm xúc khác nhau. Sau đây, xin đề cử tới độc giả top truyện đô thị được nhiều người tìm đọc nhất:  […]