TOP 10 TRUYỆN ĐÔ THỊ HAY NHẤT 2021

Top truyện đô thị là tổng hợp các truyện tình yêu đô thị phồn hoa rực rỡ. Dưới ngòi bút của các tác giả, câu chuyện của họ mang theo nhiều sắc màu cảm xúc khác nhau. Sau đây, xin đề cử tới độc giả top truyện đô thị được nhiều người tìm đọc nhất: 

Mãi mãi là bao xa

Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, đô thị, thanh xuân vườn trường, ngọt, sủng, HE

Độ dài: 76 chương (bao gồm chương ngoại truyện)

Theo lẽ thông thường, một tình yêu bình thường trải qua 3 bước “Gặp mặt – Nói chuyện – Yêu”, còn tình yêu của Bạch Lăng Lăng và Dương Lam Hàng thì lạ đời hơn: “Nói chuyện – Yêu – Gặp mặt” thế nhưng nó còn sâu đậm hơn cả một tình yêu bình thường! Nữ chính Bạch Lăng Lăng, nữ sinh khoa Điện khí, trẻ trung, xinh đẹp và rất tự hào khi quen được một người bạn lý tưởng qua mạng. Chàng du học tại một trường nổi tiếng ở Mỹ, có nickname “nhà khoa học – Mãi Mãi Là Bao Xa”. Trò chuyện trên QQ lâu ngày cũng sinh tình, Lăng Lăng đã gắn bó với chàng trai đó lúc nào cô cũng không hay. Cảm xúc lớn dần, sự chia sẻ lớn dần và đến một ngày cô phát hiện ra mình đã yêu người con trai tài giỏi và không một chút khuyết điểm ấy. Người con trai ấy không ai xa lạ chính là Dương Lam Hàng, một giảng viên trẻ vừa trở về từ MIT, trường đại học danh tiếng của Mỹ, xuất thân từ một gia đình danh giá, đã tới tham dự buổi bảo vệ của cô và đưa ra những câu hỏi phản biện thật khó chịu và trở thành người hướng dẫn của cô trong thời gian cô học thạc sĩ. 

Một câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng có nhiều khoảng cách bởi địa vị xã hội. Ai bảo tình yêu qua mạng là không đẹp chứ? Lăng Lăng đã yêu người đàn ông ấy qua mạng và tự nhủ lòng mình rằng không thể dựa dẫm vì anh ấy không thể bỏ lỡ sự nghiệp ở Mỹ. Thế nhưng anh vẫn xuất hiện và tiến về phía của cô ấy, mang theo hơi ấm tình yêu và cho cô ấy chỗ dựa. “Cô đã từng hỏi anh, mãi mãi là bao xa? Thực ra là rất gần, gần trong gang tấc.” 

mai mai la bao xa - TOP 10 TRUYỆN ĐÔ THỊ HAY NHẤT 2021

Mãi mãi là bao xa

Mập đẹp, béo dễ thương

Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương

Thể loại: ngôn tình, hiện đại, phản xuyên, học đường

Độ dài: 49 chương

“Mập đẹp, béo dễ thương” còn có một cái tên khác là “Béo mới là đẹp”. Truyện kể về một lần trong lúc bị thổ phỉ truy sát, công chúa đại đường Lý Viện Viện và thị vệ Yến Tư Thành nhảy xuống vực lại vô tình xuyên không về hiện đại nhập vào thân thể của hai sinh viên đại học. Nếu trước đây nàng có thân hình gầy gò và luôn mơ ước mình mập mạp hơn một chút thì bây giờ nàng chính là một cô nàng béo đến nổi bị người khác châm chọc. Lý Viện Viện vốn là công chúa nhưng thất sủng (vì bệnh tật nên gầy yếu mà quan điểm thời cô sống thì béo mới là đẹp) vậy nên cũng chẳng mấy đỏng đảnh, việc hòa nhập với thế giới hiện đại cũng trở nên dễ dàng hơn. Yến Tư Thành là thị vệ trung thành của nàng, nhập hồn vào cậu ấm Yến Tư Thành phá gia chi tử, cả ngày chỉ biết ăn chơi mê game, học hành thì không ra gì, chỉ được mỗi cái gương mặt đẹp trai. 

Sau khi xuyên không đến hiện đại thì chàng vẫn thế, mệnh lệnh của nàng, mong muốn của nàng là tất cả. Hắn cố gắng học tập, khám phá xã hội, lo lắng từng miếng ăn, giấc ngủ cho công chúa của hắn. Hai người họ cũng đi học đại học, Viện Viện tham gia đội kịch, Tư Thành tham gia Taekwondo, họ bắt đầu có bạn bè, cùng đi chơi, ăn uống và mua sắm. Và Viện Viện cũng dần hiểu ra ở thế giới hiện đại mọi người là bình đẳng, nàng không còn là công chúa nữa, Tư Thành cũng không phải thuộc hạ của nàng. Cứ thế nàng dần thấy Tư Thành đối với mình quá tốt và rồi rung động, hai người họ yêu nhau, ra trường thì kết hôn. 

Gần như toàn bộ câu chuyện là tình cảm ngọt ngào và quá trình phát triển từ tình thân thành tình yêu giữa nam chính và nữ chính. Về sau này có một chút ngược tâm sẽ xuất hiện khi Lý Viện Viện bị xuyên ngược về cổ đại và xa cách người mình yêu, nhưng bạn yên tâm, chuyện kết thúc hạnh phúc nhé!

map dep bep de thuong - TOP 10 TRUYỆN ĐÔ THỊ HAY NHẤT 2021

Mập đẹp, béo dễ thương

Từng nghe giọng nói của anh

Tác giả: Nhĩ Đông Thố Tử

Thể loại: ngôn tình, hiện đại, đô thị, tinh anh xã hội, HE

Độ dài: 76 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

Nữ chính Tô Trản là một người con gái tài giỏi nhưng cô độc. Cô đã từng có gia đình, có ba mẹ, có em gái. Nhưng từng người một lần lượt cứ thế bỏ cô mà đi. Để lại trên đời một cô gái nhỏ. Cứ như vận mệnh của cô là sẽ phải cô độc cả đời vậy. Một cô gái cô độc đến mức khi quay trở lại quê hương, quay trở lại nơi mình sinh ra và lớn lên nhưng lại chẳng có nhà để về, chẳng có ai chờ đợi cô. Cô là một sinh viên xuất sắc tốt nghiệp chuyên ngành máy tính, ngoài ra cũng là một nhà văn mạng nổi tiếng. Nhưng mọi thứ đối với cô đều chỉ là phù du, cô cứ vật vờ sống vô mục đích, mọi thứ cô làm, đơn giản chỉ để khiến bản thân không suy nghĩ, muốn khiến bản thân trở nên bận rộn mà không phải ngày ngày đối mặt với sự cô độc của mình mà thôi. Nam chính Từ Gia Diễn như bao nam chính khác, anh đẹp trai, tài giỏi, có danh vọng. Chỉ là để đạt được những điều đó, anh cũng đã phải trải qua nhiều khó khăn vất vả, phải đánh đổi nhiều từ, gánh chịu nhiều điều nhất là sự chỉ trích từ chính gia đình của mình. Chỉ bởi vì đam mê mà anh theo đuổi nó không phải là thứ mà ai cũng có thể hiểu được. Vâng, nam chính của chúng ta là một game thủ, hay nói chính xác hơn là một tuyển thủ lừng danh của eSport.

Có lẽ là duyên trời định, Tô Trản đã gặp Từ Gia Diễn và yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên, gọi là “nhất kiến chung tình” không hề sai. Thế nên tình yêu của họ là nữ theo đuổi nam. Cách tiếp cận Từ Gia Diễn của Tô Trản không khiến mình cảm thấy phản cảm mà rất thú vị. Cô là một người biết tiến biết lùi, lại vô cùng thẳng thắn. Cô không hề giấu diếm việc mình thích anh, muốn cưa đổ anh. Nhưng cô cũng luôn biết chừng mực và kiên trì. Cô không đeo bám, không khiến anh thấy phiền. Cho dù anh từ chối nhưng cô vẫn lặng lẽ quan tâm anh, lặng lẽ bên cạnh và ủng hộ anh. Rồi mưa dầm cũng thấm đất, cho dù có lúc anh vẫn cố gắng đẩy cô ra xa, nhưng khi thấy người khác tán tỉnh cô, anh lại ghen, anh ăn dấm chua lúc nào không hay. Và cứ thế tình yêu chớm nở, họ đến với nhau như lẽ thường của tự nhiên. Một bộ truyện này rất hay, không quá ngược tâm, không quá nặng nề. Cái gì cũng vừa đủ. Nhưng chỉ cần thế thôi cùng đã khiến cho độc giả cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

tung nghe giong noi cua anh - TOP 10 TRUYỆN ĐÔ THỊ HAY NHẤT 2021

Từng nghe giọng nói của anh

Nữ hoàng và kẻ cướp

Tác giả: Nhân Hải Trung

Thể loại: ngôn tình, hiện đại, đô thị, HE

Độ dài: 15 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

Nữ chính Diệp Tề Mi là luật sư chuyên về các vụ án ly hôn của giới nhà giàu, nên cô không tin vào hôn nhân (mặc dù cha mẹ cô rất hạnh phúc). Tuy vậy cô lại không mất đi tính cách hồn nhiên khi giúp đỡ người khác, cô khá giản dị và hoàn toàn không ghê gớm như nghề nghiệp của cô. Tề Mi khi quyết định sống chung với Chí Đông cũng đã quyết định tin tưởng anh, không ngăn cản anh làm công việc yêu thích, không ràng buộc anh với bất kỳ trách nhiệm nào. Cô yêu phóng khoáng, thích tự do làm những việc mình yêu thích, thẳng thắn từ chối khi không muốn tiếp nhận những tình cảm của bạn khác giới, không dựa dẫm ngay cả khi ốm đau. Cô rất nghiêm túc khi yêu, sẵn sàng dành cho người yêu của mình khoảng trời riêng để không bị vướng bận. Mạnh mẽ và độc lập trong công việc, cô là luật sư sát thủ đối với những ông chồng trăng hoa, không tôn trọng phụ nữ, thủ đoạn độc ác với người mình yêu thương.

Thành Chí Đông là người quản lý mảng châu Á của một công ty đa quốc gia, anh được mệnh danh là sky-walker, luôn đi mây về gió thường xuyên đến nỗi hai người bọn họ chỉ thỉnh thoảng gặp nhau được một hai ngày trong tuần. Anh bị cô chinh phục vì sự quyết đoán mạnh mẽ trong xử lý công việc, vừa chân thật hồn nhiên khi đối xử với mọi người trong cuộc sống. Anh phong cách Mỹ nên dồn dập tấn công, bày tỏ mãnh liệt, phóng khoáng yêu đương. Cô – tôn thờ độc thân nên khi anh cầu hôn đã dứt khoát từ chối. Daisy – thư ký của anh đã rất thần phục đại thần Tề Mi vì cô dám từ chối con rùa vàng Chí Đông, còn làm anh bối rối vô số lần khi bày tỏ.

Truyện ngắn thôi nhưng hành trình theo đuổi mỹ nhân khá hài hước và nhẹ nhàng, cùng theo chân anh chàng tướng cướp Thành Chí Đông để theo dõi quá trình truy đuổi nữ hoàng Diệp Tề Mi nhé!

nu hoang va ke cuop 1024x1018 - TOP 10 TRUYỆN ĐÔ THỊ HAY NHẤT 2021

Nữ hoàng và kẻ cướp

Trở thành vợ của tình địch

Tác giả: Thư Hoài

Thể loại: ngôn tình, đô thị, hài hước

Độ dài: 96 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

“Trở thành vợ của tình địch” là một câu chuyện với motif mới lạ, độc đáo, mang một nét phá cách rất riêng trong làng ngôn tình. Tác phẩm kể về nhân vật chính – Tô Giản, thực ra thì giới tính của nhân vật này là nam chính cống, sau một vụ tai nạn đi đời nhà ma thì cơ duyên xảo hợp lại nhập hồn vào thân xác của một cô gái. Mà vấn đề lớn nhất là, cô gái này là vợ của kẻ thù không đội trời chung của anh. Nếu một ngày khi bạn thức dậy, thấy giới tính của mình thay đổi, của quý không còn nữa, liệu bạn có phát điên? Lại nói, cuộc sống hôn nhân vợ chồng với tình địch ư? 

Cảm giác câu chuyện có chút đam mỹ trá hình, nhưng không sao đâu, với lối viết thành thục lão luyện cùng cốt truyện hài hước hóm hình thì đây là bộ truyện các bạn không nên bỏ lỡ, cực kỳ thích hợp đọc giải trí thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. 

tro thanh vo cua tinh dich - TOP 10 TRUYỆN ĐÔ THỊ HAY NHẤT 2021

Trở thành vợ của tình địch

Ốc sên chạy

Tác giả: Diệp Chí Linh

Thể loại: ngôn tình, đô thị, hài hước, HE

Độ dài: 40 chương

“Ốc sên chạy” là cuốn tiểu thuyết xoay quanh tình yêu của nhân vật nữ chính với hai chàng trai: tình yêu “có duyên mà không có phận” – tình yêu thầm lặng 10 năm của Vệ Nam đối với Hứa Chí Hằng; và tình yêu âm thầm của Lục Song hướng về Vệ Nam. 

Có thể nói, Hứa Chi Hằng là mối tình đẹp nhất của Vệ Nam, một mối tình từ đơn phương tiến dần về phía lưỡng tình lương duyệt, nhưng ngắn! Chỉ vẻn vẹn trong một tháng, với một câu nói vô tâm của Hứa Chi Hằng: “Hẹn hò một tháng, nếu không hợp thì chia tay”. Sau đó, họ chia tay. Chỉ yêu nhau trong một tháng ngắn ngủi, nhưng vô vàn cảm xúc. Vệ Nam đã đơn phương hắn 3 năm trung học, sau đó lại thích hắn ở những năm cấp ba, hắn cũng thích Vệ Nam, đã từng muốn ngỏ lời với Vệ Nam, nhưng lại bị Tô Mẫn Mẫn xen giữa, tạo nên khoảng cách giữa hai người. Thật ra mà nói, vật cản lớn nhất không chỉ một mình Tô Mẫn Mẫn, mà còn vì gia cảnh của mỗi người. Gia đình Vệ Nam cũng chỉ thuộc tầng lớp trung lưu, không giàu có, không nghèo khổ, họ là những người dân lương thiện. Ảnh hưởng từ một gia cảnh như thế, chắc chắn Vệ Nam sẽ cảm thấy hoang mang trước bối cảnh của Hứa Chi Hằng, hơn nữa, Hứa Chi Hằng lại là nguyên nhân khiến bạn thân cô phải chịu khổ hàng chục năm trời. 

Còn nam chính Lục Song được tác giả xây dựng hình tương nhân vật hết sức đời thường. Cậu chỉ là một chàng trai Công nghệ thông tin bình thường, nhưng lại rất ngọt ngào, thực ra anh còn có một khuôn mặt đẹp trai nữa. Anh và Vệ Nam là thanh mai trúc mã từ bé, vốn có lợi thế về sự quen biết, nhưng Lục Hựu Hựu nghịch ngợm luôn chọc phá cô bé Nam Nam, đã để lại ấn tượng xấu vô cùng trong lòng cô bé ấy. Tình cảm của anh dành cho cô cũng không phải nồng nàn, mãnh liệt như bao mối tình khác ngoài kia. Mà nó mang lại cảm giác như một cơn gió, không phải cơn gió hanh khô, cũng không phải đợt gió lạnh lê da buốt thịt, mà nó nhẹ nhàng, dễ chịu như từng làn gió nhẹ mùa xuân. Thời gian anh dành tình cảm cho Vệ Nam tuy không phải là đẹp nhất, quý giá nhất như tuổi thanh xuân của Hứa Chi Hằng dành cho Vệ Nam, nhưng tình cảm của anh, có lẽ lại là lâu dài nhất. 

Kết thúc truyện thì tất nhiên nam nữ chính về với nhau, nhưng tình yêu nhẹ nhàng mà thực tế bình dị này, vẫn nên là chính các bạn tự mình đọc và cảm nhận. Có lẽ trên đời, ai cũng mong muốn phía sau có một chàng trai, cậu ấy sẽ luôn đứng đó, chờ bạn quay đầu lại và mỉm cười. 

oc sen chay 610x1024 - TOP 10 TRUYỆN ĐÔ THỊ HAY NHẤT 2021

Ốc sên chạy

Vợ ơi anh biết lỗi rồi

Tác giả: Nguyễn Bích Hồng

Thể loại: ngôn tình, đô thị, truyện teen

Độ dài: 26 chương

Câu chuyện được kể dưới ngôi kể thứ nhất, chính xác là dưới góc nhìn của nam chính. Nam chính là một người đàn ông đã 32 tuổi, sau vài lần gặp gỡ hiểu lầm nho nhỏ thì kết duyên vợ chồng với nữ chính. Nữ chính thì trẻ lắm, mới có 20 tuổi thôi. Trích đoạn lời nói của nam chính về bối cảnh của truyện như sau: “Tôi – một thằng đàn ông đã 32 tuổi, đã có vợ và một cô con gái. Tôi ko biết sau khi lập gia đình cuộc sống hôn nhân của bạn có phải là một thiên đường? Còn với tôi nó chẳng phải là một địa ngục nhưng cũng chả phải là một thiên đường! Bởi chả có cái địa ngục nào lại cho tôi những phút giây ngọt ngào, lãng mạn, sự sung sướng và cả những khao khát, đam mê mãnh liệt. Và cũng chả có cái thiên đường nào lại chứa đựng những nỗi lo sợ, những chọn lựa khó khăn, những toan tính cho cuộc sống bộn bề phía trước, hay hơn cả là những hờn ghen ích kỷ và những lỗi lầm đáng tiếc. Vợ tôi ư? Biết nói thế nào về cô vợ bé bỏng của mình nhỉ? Không phải ngẫu nhiên mà tôi gọi cô ấy là cô vợ bé bỏng đâu, bởi cô ấy bây giờ mới có 20 tuổi. Các bạn đừng ngạc nhiên, tôi cưới vợ khi cô ấy vừa mới tốt nghiệp THPT xong mà. Có nghĩa là tôi hơn cô ấy 12 tuổi và chúng tôi đã cưới nhau được gần 2 năm.” Đó, tình yêu của họ là như vậy. 

Nhưng bỗng một ngày, nam chính của chúng ta chợt nghi ngờ đứa con gái bé bỏng – Ánh Dương không phải là con ruột của mình, anh đau khổ và bế tắc đến tột cùng, anh quay sang đối xử lạnh nhạt và tệ bạc với người vợ trẻ – Thanh Mai mà anh vẫn tin tưởng và yêu thương cô hết mực. Sóng gió nổi lên, tình yêu và hạnh phúc của họ đứng chông chênh bên bờ vực thẳm. Có chắc nghi ngờ của Lâm là có căn cứ hay không hay chỉ là do lòng ích kỷ và sự ghen tuông mù quáng mà lại ra như vậy? Cùng đọc truyện để tìm được câu trả lời nhé!

vo oi anh biet loi roi 639x1024 - TOP 10 TRUYỆN ĐÔ THỊ HAY NHẤT 2021

Vợ ơi anh biết lỗi rồi

Tình muộn

Tác giả: Thương Cẩm Duy

Thể loại: ngôn tình, đô thị, hiện đại

Độ dài: 89 chương

“Tình muộn” là câu chuyện tình của một ông chú 43 tuổi và của một cô gái 20 tuổi. Nữ chính Tùng San là một cô gái xinh đẹp, tính tình thẳng thắn, gia đình thuộc loại trung lưu, kết quả học tập tốt, có một người bạn trai gắn bó ba năm, cô cứ nghĩ mọi thứ sẽ viên mãn và kết thúc bằng một đám cưới ấm áp hạnh phúc. Nhưng không, Vào ngày sinh nhật của Cố Lâm Lâm, cô bạn tiểu thư cùng phòng ký túc xá với Tùng San, ấy vậy mà ngang nhiên cướp đi bạn trai của cô lúc đó là Chu Trường An. Rồi cũng trong ngày hôm đó cô đã gặp Cố Trì Tây – ba của Cố Lâm Lâm …và hai người chính thức dây dưa từ lúc này. 

Cố Trì Tây lớn hơn Tùng San 23 tuổi, chính xác là con rể tương lai và mẹ vợ bằng tuổi nhau. Chính điều này đã làm Tùng San đắn đo rất lâu mới quyết định đến với anh. Con đường chinh phục vợ của Cố Trì Tây quả thật rất gian nan và nghiệt ngã nha, bị chị này ngược lên ngược xuống nhưng anh vẫn luôn mỉm cười và bao dung cho cô. Nam chính là ông chủ kinh doanh lớn, hơn một nửa thành phố A là của anh. Cố Trì Tây đã có vợ và một đứa con gái, là bạn học của nữ chính. Đối với Cố Trì Tây, cuộc đời của anh chỉ như mặt trời đã lặn, tình yêu hay hôn nhân từ rất lâu đã chỉ còn là vấn đề có cũng được và không có cũng chẳng sao, đó chính là lý do ngày xưa khi được nhờ vả anh không ngại ngần mà kết hôn rồi chăm sóc cho người vợ và con gái trên danh nghĩa hiện giờ của mình. Để rồi bây giờ khi tình yêu của anh, bình minh của anh xuất hiện đó lại trở thành một trong những rào cản khiến hai người khó đến với nhau.  Bạn bè phản đối, gia đình phản đối, rồi ánh mắt dị nghị của người ngoài, những điều đó đối với một người trải đời như Cố Trì Tây quả thật không khó giải quyết, nhưng với anh, quan trong hơn chính là suy nghĩ chưa thể vượt qua tất cả để ở bên anh của Tùng San. Anh yêu cô, yêu từ rất lâu, anh đã chờ cô năm năm, vậy không lý do gì anh lại không thể tiếp tục dùng tình yêu của mình để củng cố cho sự kiên định của cô. Cuối cùng khi sự thật được phơi bày: hôn nhân trên danh nghĩa 20 năm của Cố Trì Tây, việc Cố Lâm Lâm không phải con gái ruột của anh, việc 5 năm trước anh đã gặp Tùng San… Một cái kết hạnh phúc viên mãn cho Cố Trì Tây và Tùng San, kéo theo cũng là những cái kết có lẽ là xứng đáng cho những nhân vật còn lại. 

Mặc dù chuyện có rất nhiều người phản đối chê bai về nội dung, nhưng xét thấy những bài học thực tiễn rất đời đằng sau câu chuyện nên mình vẫn mạnh dạn đề cử tác phẩm tới mọi người. 

tinh muon 630x1024 - TOP 10 TRUYỆN ĐÔ THỊ HAY NHẤT 2021

Tình muộn

Tam giác mùa hè (Liệt đồ)

Tác giả: Giải Tổng

Thể loại: ngôn tình, đô thị, HE

Độ dài: 62 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

“Tam giác mùa hè” là một tam giác tưởng tượng của bầu trời đêm, với các đỉnh là sao Ngưu Lang, sao Deneb và sao Chức Nữ. Hai đỉnh Ngưu Lang, Chức Nữ là hai ngôi sao nằm ở hai bên bờ của dải Ngân Hà. Đỉnh còn lại sao Deneb làm chiếc cầu ô thước nối liền đôi bờ Chức Nữ Ngưu Lang vĩnh viễn không rời. Sao Ngưu Lang, sao Chức Nữ cũng giống như nhân vật chính Tần Liệt và Từ Đồ, còn vùng đất Niễn Đạo Câu hoang vu chính là chiếc cầu ô thước nối liền tình cảm của hai người họ. 

Nữ chính Từ Đồ năm nay 19 tuổi, vốn là một cô nhóc ngang ngược, hư hỏng. Những hình ảnh đầu tiên của cô bé khiến người đọc không khỏi chán ghét: tóc hồng, trang điểm màu khói đậm, ăn nói cộc lốc,… Vì gây ra tội đồ nên bị cha là Từ Việt Hải giao cho chú Tần Liệt – người bạn làm ăn của bố cô dạy dỗ. Cô phải theo Tần Liệt đến sống ở Niễn Đạo Câu, một vùng núi hoang vu, hẻo lánh, thâm sơn cùng cốc với cuộc sống vô cùng thiếu thốn, khó khăn. Nhưng chính tại nơi này, các bạn mới khám phá ra con người thật của nữ chính. Từ Đồ đối xử với mọi người vô cùng chan hòa, thân thiết. Dù là con gái thành phố nhưng cô tự làm phần việc của mình, giúp đỡ mọi người và vui chơi với lũ trẻ con trong làng. Dần dần, bóc tách từng lớp vỏ, độc giả nhận ra cô gái này vốn rất ngây thơ và trong sáng. Cha ngoại tình, mẹ phát điên rồi tự tử, Từ Đồ như con nhím xù lông, bề ngoài luôn ra vẻ bất cần nhưng thực chất nội tâm rất yếu đuối. Cô sợ bị bỏ rơi, bị phản bội và luôn hận thù Từ Việt Hải nên sinh ra cố chấp. Đến vùng đất Niễn Đạo Câu, tâm hồn cô được giải phóng, cùng với tình yêu chín chắn của Tần Liệt khiến Từ Đồ dần thay đổi. Cô không còn là cô bé con sợ hãi trốn trong vỏ bọc của mình nữa mà đã tự tin yêu thương bản thân và mọi người xung quanh. Tần Liệt hiện đang mở đường và giúp đỡ dân làng nơi ấy, giờ phải thêm dạy dỗ cô nhóc khó ưa này. Ban đầu, Tần Liệt cảm thấy khá là phiền phức. Tần Liệt cách Từ Đồ 11 tuổi, bởi vậy, tính cách cùng suy nghĩ vô cùng khác nhau. Từ Đồ hiếu thắng, ham chơi, ngông cuồng còn Tần Liệt trầm tĩnh, chín chắn, điềm đạm. Hai con người như nước với lửa. Ở những chương đầu tiên, họ thường xuyên đối chọi nhau, những cuộc hội thoại cũng chẳng đầu chẳng cuối cho thấy hai người này vốn không hề ưa nhau. Thế nhưng, vì cuộc sống khốn khó, con người lại càng phải xích gần nhau hơn để sống nên dần nảy sinh tình cảm.

Không chỉ thu hút độc giả bởi chuyện tình của nam nữ chính, truyện còn ghi điểm trong mắt độc giả bởi tính chân thật khi bê nguyên đời sống xã hội hiện nay ở vào trong truyện, nơi một vùng quê hẻo lánh cuộc sống khốn khổ nhưng những đứa trẻ ở đó vẫn luôn ước mơ, không ngừng nỗ lực tiến về phía trước. Một tác phẩm tuyệt vời không nên bỏ lỡ. 

cam giac mua he - TOP 10 TRUYỆN ĐÔ THỊ HAY NHẤT 2021

Tam giác mùa hè (Liệt đồ)

Nàng dâu cực phẩm

Tác giả: Du Nhân

Thể loại: ngôn tình, đô thị, sủng ái, trọng sinh, HE

Tình trạng: Đang ra

Đây là bộ truyện kể về lần trùng sinh định mệnh của cô gái trẻ mạnh mẽ Viêm Hề – một cao thủ tài chính phố Wall, nữ cường nhân nắm trong tay một công ty tài chính đang lên như diều gặp gió nhưng vì bất ngờ bị rơi vào cuộc chiến kinh doanh của thế lực ngầm nên buộc phải chạy trốn và bị ép nhảy xuống vực. Khi tỉnh lại, cô thấy mình đang ở trong một cơ thể thương tích đầy mình, băng bó khắp người trong bệnh viện. Hóa ra cô đã xuyên vào cơ thể của một cô gái khác. Nguyên chủ của cô tên là Đàm Hi – một cô gái trẻ mồ côi cha mẹ, bị chú thím cướp hết tài sản, sau đó còn bị ép lấy người khác trong một cuộc hôn nhân thương mại. Là con dâu thứ hai của Tần gia với sản nghiệp lẫy lừng, nhưng cô lại bị cả gia đình họ coi khinh, cha mẹ chồng không thèm quan tâm, em chồng thường xuyên hãm hại, khinh bỉ. Người chồng mới cưới được hơn ba tháng thì không có tình cảm với cô, đánh đập cô không dứt tay, khiến cô bị thương đến mức phải đi bệnh viện. Kể từ đó, một Đàm Hi mới đã được tái sinh hoàn toàn. Trong mắt người khác, ngày trước, cô nhút nhát, ê lệ và luôn bị người khác ức hiếp bao nhiêu thì giờ cô mồm mép, tinh ranh và tai quái bấy nhiêu. Nếu nói đến sự khác biệt lớn nhất giữa người trước và người sau thì đó là sự cay nghiệt, thông minh và miệng lưỡi giảo hoạt của cô. Cô gái này không có thân thế ưu tú gì, cũng chẳng có cơ hội để rèn luyện võ thuật hay thân thủ hơn người, cái mạnh nhất của cô chính là có thể dùng miệng mà dìm chết đối phương. Cô ăn nói dứt khoát, có sao nói vậy và không kiêng nể bất kỳ ai. Cô biết cương, biết nhu, khi thì mềm mại uyển chuyển lấy lòng, khi thì chỉ bằng một câu nói và cái nhìn sắc lạnh đã làm cho người khác phải sởn gai ốc. Một cô gái năng động, sinh khí dồi dào, hơn thế nữa lại còn tươi trẻ và thanh mát như những cô gái mới lớn như vậy, có ai mà không yêu thích cơ chứ?

Nam chính Lục Chinh là vị thiếu gia này thì có thể gói gọn trong hai từ: lạnh lùng và khắc nghiệt. Trước đó, anh từng là thiếu tướng rồi ra quân, theo nghiệp kinh doanh của gia đình. Trên dưới thị thành, không ai không muốn lấy lòng vị “Diêm Vương mặt lạnh” này. Nhưng anh có một điểm đặc biệt: Vì từng là quân nhân nên không bao giờ tham gia vào những trò ăn chơi trác táng như đám cậu ấm cô chiêu khác, cũng chưa từng tỏ vẻ lấy lòng ai, càng không để bất kỳ ai vì lợi ích mà nhúng chàm mình. Một người đàn ông gần ba mươi, ưu tú và băng giá như vậy, liệu có xiêu lòng trước cô nhóc lắm chiêu Đàm Hi? Sau nhiều lần bị cô đùa giỡn liệu anh có còn nhẫn nhịn? Cùng đọc truyện để biết câu trả lời nhé!

nang dau cuc pham 931x1024 - TOP 10 TRUYỆN ĐÔ THỊ HAY NHẤT 2021

Nàng dâu cực phẩm

Trên đây là top truyện đô thị hay nhất mình muốn gửi tới độc giả, cùng tìm đọc và hòa mình vào thế giới của họ nhé!

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa kết hôn Hàn Quốc

Người nước ngoài muốn kết hôn với người Hàn phải xin được visa

Hiện nay, tỷ lệ người Việt Nam kết hôn với người nước ngoài ngày càng nhiều, đặc biệt là Hàn Quốc. Thế cho nên có nhiều người lo ngại về việc xin visa kết hôn Hàn Quốc có khó không. Hồ sơ và thủ tục bao gồm những gì? Bài viết dưới đây sẽ cung […]

Top 10+ Truyện phiêu lưu mạo hiểm hay cập nhập mới nhất 2022

Vây Cá Nhỏ Thăng Cấp Vẩy Rồng

Truyện phiêu lưu mạo hiểm luôn là thể loại được nhiều độc giả yêu thích đón nhận từ xưa đến nay, thậm chí không chỉ trẻ em mà người lớn cũng không thể chối từ. Đây là truyện mà hầu hết tập trung vào những cuộc phiêu lưu, thám hiểm những địa danh kỳ bí, […]

Gới ý 17+ Món ăn cúng rằm tháng 7 đầy đủ các món chính cho các mẹ

Bánh chưng

Cúng rằm tháng 7 là luật lệ truyền thống của người Việt Nam. Nó không chỉ là 1 ngày rằm bình thường mà còn là ngày lễ cúng Vu Lan báo hiếu, ngày cho con cháu tỏ lòng kính trọng với ông bà, cha mẹ, tổ tiên và còn là lễ cúng cô hồn. Cho […]

Top truyện võng du hoàn hay nhất năm 2021

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Top truyện võng du tổng hợp những bộ truyện thú vị với bối cảnh game online – nơi nảy sinh tình cảm của các cặp đôi. Chuyện tình nảy sinh từ trong game rồi phát triển đến ngoài đời thật. Hãy cùng khám phá top truyện võng du để xem game online đã dẫn đường […]

TOP 10 TRUYỆN ĐÔ THỊ HAY NHẤT 2021

Mãi mãi là bao xa

Top truyện đô thị là tổng hợp các truyện tình yêu đô thị phồn hoa rực rỡ. Dưới ngòi bút của các tác giả, câu chuyện của họ mang theo nhiều sắc màu cảm xúc khác nhau. Sau đây, xin đề cử tới độc giả top truyện đô thị được nhiều người tìm đọc nhất:  […]