Top 3 truyện đang ăn khách nhất tháng 9/2018

Trung Quốc được coi là cái nôi của nền võ thuật, nơi hội tụ tinh hoa trong các quyền pháp. Và những con người sinh sống ở đấy đã đem sự thuần túy trong võ đạo đến với mọi người trên toàn thế giới thông qua các tác phẩm, các bộ tiểu thuyết. Trong đó có cái gọi là thể loại tiên hiệp.

Vì vậy hôm nay chúng tôi muốn giới 3 truyện tiên hiệp full hay nhất này:

#1. Khiêu lương tiểu sửu hỗn thế ký hệ liệt.

Tác phẩm thuộc thể loại tu chân là bộ tiểu thuyết đầu tiên mở đầu trong phần giới thiệu hôm nay. Nội dung nói về nhân vật tên La Truyền Sơn, anh nổi tiếng bởi sự xui xẻo từ khi sinh ra cho đến khi lến. Dù trong ra ngoài hay từ nơi rất xa, không người  nào không biết đến con người có vận may kém may mắn một cách đáng thương. Vì vậy anh luôn bị mọi người coi là đồ sao chổi, bởi sự xui xẻo ấy không chỉ dành lên anh mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh, hay chỉ cần đứng gần cũng chịu lây. Bù lại anh là một người con rất hiếu thảo. Khi cha đã già mà vẫn bắt buộc phải đi quân đội thì anh lập tức muốn thay thế cha. Ở trong quân ngũ, tưởng rằng đến nơi ở mới thì những lời ăn, ánh mắt kì thị sẽ không còn nữa. Anh có thể thoải mái một chút thì mọi thứ lại ngược lại với những gì suy nghĩ. Nơi này anh còn gặp một đống chuyện xui xẻo khác, thậm chí đôi lần phải mất mạng. Về sau bị người ta vu oan tội bán nước, phải chịu đủ nhục hành khổ đau. Con người tức nước vỡ bờ, từ một người hiền lương đã trở thành kẻ có dã tâm độc ác muốn trả thù. Liệu cuối cùng cậu có thể thực hiện được ước muốn có thù tất báo của mình hay không?

Cũng như tiểu thuyết ở phía trên, tác phẩm này cũng mang trên mình sự độc-lạ. Nhân vật chính bởi vì vận may của mình mà gặp không biết bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười, làm độc giả vừa thấy tội nghiệp vừa thấy hài hước không nhịn được.

khieu luong tieu suu hon the ky he liet - Top 3 truyện đang ăn khách nhất tháng 9/2018

Khiêu lương tiểu sửu hỗn thế ký hệ liệt

#2. Tiên quốc đại đế

Tiên Quốc Đại Đế được viết bởi tác giả Quan Kỳ. Với số chương 1449 đã lột tả lên quá trình dẫn dắt Đại Trăn Vương Triều từng bước phát triển của một nhân vật nhỏ bé tên Diêm Xuyên. Cậu mang kí ức của kiếp trước cùng với việc trọng sinh sống trong cơ thể của Đế vương, hai kí ức hòa chung làm một, chúng cùng chung một suy nghĩ là phải càn quét ngang tất cả tông môn trong thiên hạ để có thể đứng đầu đỉnh cấp Tiên môn. Không chỉ có quyền lực dừng ở như vậy, mà trong tay cậu còn có một đội quân hùng mạnh với số lượng lên đến hàng vạn người từ khắp đất nước tụ họp lại. Họ đều là những tu chân giả tài giỏi và xuất chúng. Phải nói rằng bộ tiểu thuyết này có kết cấu vô cùng chặt chẽ, logic hợp lí không quá khó hiểu hay khiến người đọc cảm giác nhàm chán. Mà còn tạo hứng thú rồi dẫn dắt đi từ cao trào này đến cao trào khác. Những tình tiết trong truyện thì được tác giả tinh tế tạo ra nút thắt để khiến người khác tò mò, sau đó lại uyển chuyển gõ nút thắt đi thì lại để trong lòng độc giả một cảm giác thỏa mãn.

Nếu bạn đang muốn tìm một truyện với hành văn mạnh mẽ cùng với các cuộc chiến phải dùng từ hoang tàn diễn tả thì nên đến với truyện này. Đảm bảo sẽ không làm các bạn hối hận.

tien quoc dai de2 - Top 3 truyện đang ăn khách nhất tháng 9/2018

Tiên quốc đại đế

#3. Siêu cấp gia đinh

Đây là một tiểu thuyết với nội dung gần như xuyên suốt nói về những kẻ thông minh đều luôn là kẻ nguy hiểm nhất. Và nhân vật mang tên Trần Băng chính là chính vậy. Tuy rằng dáng vẻ bên ngoài có lôi thôi, rách nát thế nhưng bên trong lại sở hữu một trí óc vô cùng lanh lợi và thông minh. Và cũng là từ nơi đó mà bày ra biết bao âm mưu hiểm kế, khiến cho bản thân từ người thấp cổ bé họng về sau lại có địa vị quan trọng. Kiếp trước Trần Băng làm nhiệm vụ tình báo cho quốc gia, thế nhưng trong một lần làm nhiệm vụ lại chẳng may mắn bị rơi vào tay giặc, lập tức cậu liền dựa vào sự thông minh vốn có mà đánh cược một trận. Nhanh chóng nhảy xuống từ tầng cao nhất, nhưng chính nhờ vậy mà mới có cơ hội xuyên không đến thời Đại Yến, cách thời cậu sống tận ngàn năm lịch sử. Dù thay đổi nơi ở hay thế giới thì sự thông minh của cậu vẫn còn như nguyên vẹn, không hề sứt mẻ một chút nào. Từ đây, quá trình thay da đổi thịt, trở thành kẻ quyền năng khuynh đảo thiên hạ và thay đổi lịch sử của Trần Băng chính thức bắt đầu.

Có thể nói, bộ truyện kiếm hiệp này vô cùng độc đáo và đặc sắc. Không chỉ bởi tình tiết gây cười còn bởi nội dung hoàn toàn mới lạ. Nó không chỉ khiến người khác đọc phải thán phục bởi sự sắc sảo của nhân vật chính còn gợi lên sự tò mò muốn biết kết quả cuối cùng của Trần Băng.

sieu cap gia dinh - Top 3 truyện đang ăn khách nhất tháng 9/2018

Siêu cấp gia đinh

Như vậy là xong phần review ba truyện hiện đang được xem là ăn khách nhất trong cộng đồng mạng truyện rồi. Liệu đã có bạn nào cảm thấy tò mò và hào hứng muốn biết phần tiếp theo của quá trình chinh phục ước muốn của nhân vật như thế nào chưa? Nếu có thì đừng chần chừ nữa mà nhanh tay bấm vào và xem truyen.

 

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa kết hôn Hàn Quốc

Người nước ngoài muốn kết hôn với người Hàn phải xin được visa

Hiện nay, tỷ lệ người Việt Nam kết hôn với người nước ngoài ngày càng nhiều, đặc biệt là Hàn Quốc. Thế cho nên có nhiều người lo ngại về việc xin visa kết hôn Hàn Quốc có khó không. Hồ sơ và thủ tục bao gồm những gì? Bài viết dưới đây sẽ cung […]

Top 10+ Truyện phiêu lưu mạo hiểm hay cập nhập mới nhất 2022

Vây Cá Nhỏ Thăng Cấp Vẩy Rồng

Truyện phiêu lưu mạo hiểm luôn là thể loại được nhiều độc giả yêu thích đón nhận từ xưa đến nay, thậm chí không chỉ trẻ em mà người lớn cũng không thể chối từ. Đây là truyện mà hầu hết tập trung vào những cuộc phiêu lưu, thám hiểm những địa danh kỳ bí, […]

Gới ý 17+ Món ăn cúng rằm tháng 7 đầy đủ các món chính cho các mẹ

Bánh chưng

Cúng rằm tháng 7 là luật lệ truyền thống của người Việt Nam. Nó không chỉ là 1 ngày rằm bình thường mà còn là ngày lễ cúng Vu Lan báo hiếu, ngày cho con cháu tỏ lòng kính trọng với ông bà, cha mẹ, tổ tiên và còn là lễ cúng cô hồn. Cho […]

Top truyện võng du hoàn hay nhất năm 2021

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Top truyện võng du tổng hợp những bộ truyện thú vị với bối cảnh game online – nơi nảy sinh tình cảm của các cặp đôi. Chuyện tình nảy sinh từ trong game rồi phát triển đến ngoài đời thật. Hãy cùng khám phá top truyện võng du để xem game online đã dẫn đường […]

TOP 10 TRUYỆN ĐÔ THỊ HAY NHẤT 2021

Mãi mãi là bao xa

Top truyện đô thị là tổng hợp các truyện tình yêu đô thị phồn hoa rực rỡ. Dưới ngòi bút của các tác giả, câu chuyện của họ mang theo nhiều sắc màu cảm xúc khác nhau. Sau đây, xin đề cử tới độc giả top truyện đô thị được nhiều người tìm đọc nhất:  […]