Top truyện võng du hoàn hay nhất năm 2021

Top truyện võng du tổng hợp những bộ truyện thú vị với bối cảnh game online – nơi nảy sinh tình cảm của các cặp đôi. Chuyện tình nảy sinh từ trong game rồi phát triển đến ngoài đời thật. Hãy cùng khám phá top truyện võng du để xem game online đã dẫn đường đến tình cảm của các cặp đôi như thế nào nhé!

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Tác giả: Cố Mạn

Thể loại: Võng du, thanh xuân vườn trường, sủng, nhẹ nhàng, HE.

Số chương: 48 chương + 8 phiên ngoại

Bối Vi Vi là hoa khôi khoa, trong game xếp hạng 7 trên bảng xếp hạng PK nên bị đồn đại là nhân yêu, lại còn xấu đến mức không muốn gặp người. Tiêu Nại, hot boy số 1 của trường đại học, vừa tài năng vừa đẹp trai, cũng đồng thời kiêm luôn chức ” đại thần hạng nhất ” trong game mà Vi Vi đang chơi. Hai người quen biết nhau trong game. Sau đó họ tương tư rồi yêu nhau ngoài đời thực.

Trong câu chuyện tình yêu này, Tiêu Nại là người luôn ở trong thế chủ động. Tiêu Nại đã biết Vi Vi từ trước, và anh chính là vì cô mà xuất hiện. Tình yêu mà Tiêu Nại dành cho Bối Vi Vi là một thứ tình cảm yêu thương vô điều kiện. Trước tình cảm ấy của Tiêu Nại, Bối Vi Vi vẫn có sự e dè, ngập ngừng. Vì Tiêu Nại quá hoàn hảo, quá xuất sắc so với Bối Vi Vi. Tiêu Nại đứng ở một nơi quá cao, chẳng ai dám vượt qua để theo đuổi tình cảm của anh. Cô không thể ngờ chàng trai “xuất chúng” đó lại trở thành bạn trai của mình.

Song song với câu chuyện tình yêu ngọt ngào này là tình bạn cũng như nhiệt huyết thanh xuân tuổi trẻ của những con người đầy khát vọng và hoài bão thể hiện tài năng của mình. Tuổi thanh xuân là độ tuổi đẹp đẽ nhất, chính trong khoảng thời gian ấy, những con người này đã gặp gỡ nhau, vẽ nên một câu chuyện tình yêu, tình bạn đầy màu sắc và đầy sức sống thanh xuân.

yeu em tu cai nhin dau tien 684x1024 - Top truyện võng du hoàn hay nhất năm 2021

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Yêu nhau lắm cắn nhau đau

Tác giả: Hội Giả Định Ly

Thể loại: Võng du, thanh xuân vườn trường, hài, HE.

Số chương: 64 chương

Nữ chính Tô Tiếu không phải tiểu bạch thỏ, cũng không có tư sắc trời sinh, chỉ là một sinh viên rất bình thường, học lực tốt, không có nhiều tư tâm, suy nghĩ đơn giản có phần biến thái do ảnh hưởng của game. Vì thần tượng Cố Mặc quá mức liền lập trí vào game anh đang chơi để quyến rũ anh chàng. Vào chơi game không lâu nên cô nàng không hề biết công hội của mình là kẻ thù công hội của Cố Mặc, lại còn thỉnh thoảng hứng lên liền giết nhầm nhân vật Lam Điều, ID của Cố Mặc không chỉ một lần. Thế là mục đích tán trai không thành lại còn thành kẻ thù của nhau.

Nam chính trong truyện tất nhiên không phải crush của Tô Tiếu mà chính là tên sát thủ chuyên đi “ngược ái” giết Tô Tiếu hết lần này đến lần khác. Nam chủ là một trạch nam chính hiệu tính tình cổ quái, hơi nhút nhát, hoàn toàn không phải một soái ca khiến nữ sinh hâm mộ tầng tầng lớp lớp, như trong truyện nhận xét thì nam chủ là một người đứng im chẳng khác nào vô hình. Chuyện tình của hai người ngoài đời rất ngọt ngào. Tô Tiếu chờ mãi mà chẳng thấy anh tỏ tình, đành phải mặt dày bày tỏ trước. 

Tình yêu của họ như những đám mây, bình yên trôi trên bầu trời, hiện hữu rõ ràng, nhưng không thể nắm bắt, không thể đoán định. Chút rung động thoáng qua của cô thiếu nữ, sự rụt rè ngượng ngập của chàng trai, tình yêu ấy là phong vị của tuổi trẻ, ngọt ngào và thuần khiết. Rồi khi hai người đã có tình cảm với nhau thì crush ngày xưa, tức anh chàng Cố Mặc quay ngoắt nói muốn làm quen Tô Tiếu, khiến cô bối rối không thôi.

Câu chuyện có nhiều tình tiết dở khóc dở cười từ trong game đến ngoài đời thật, các nhân vật cũng được tác giả xây dựng rất gần gũi, thân thuộc chứ không hề hình tượng hóa. Cả tác phẩm là một câu chuyện chân thực, hài hước mà không kém phần ấm áp, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn đọc.

yeu nhau lam can nhau dau - Top truyện võng du hoàn hay nhất năm 2021

Yêu nhau lắm cắn nhau đau

Công tử liên thành

Tác giả : Mãn Tọa Y Quan Thắng Tuyết

Thể loại: võng du, hiện đại, nhẹ nhàng, HE.

Số chương: 20 chương

Hứa Nhược Thần là một cô gái kì lạ. Cô cứng rắn hơn những người khác, lại có nghị lực phi thường. Cô một thân một mình sống trong thành phố rộng lớn, làm công việc đặc biệt: trồng những cây xanh nơi hoang sơ, khảo sát địa hình, trồng rừng phủ xanh. Trong một chuyến công tác, chiếc xe của công ti gặp tai nạn, tất cả mọi người đều bỏ mạng, chỉ có Hứa Nhược Thần bị thương ở chân, may mắn nhặt lại được mạng sống. Trong những ngày chán chường dưỡng thương ở nhà, cô cùng người bạn cũ Khinh Ca Thuỷ Việt cùng chơi trò chơi online “Truyền thuyết anh hùng”. Hứa Nhược Thần lấy tên là Nhất Tiếu Hồng Trần, cô không chú trọng lên cấp, vào top, mà chỉ chú tâm làm ăn, buôn bán. Bang phái Phong Sinh Thuỷ Khởi cô lập ra cũng là bang trung lập, không ủng hộ bang nào cả. Khác với Lô Vỹ Vi Vi – oai phong lẫm liệt suốt ngày có mặt trên các bảng xếp hạng pk khiến người người nghĩ rằng cô là “nhân yêu”, Nhất Tiếu Hồng Trần lại thiên về chế tạo những món đồ hiếm rồi bán cho người chơi khác. Dựa vào sự nhanh nhạy và khéo léo của mình, Nhược Thần cùng Khinh Ca Thuỷ Việt trở thành một trong những người “kinh doanh” phát tài nhất trong game. 

Trong trò chơi này, nổi danh nhất là bốn vị công tử, mà đứng đầu là Công Tử Liên Thành, một người chơi Tiêu Dao Cung, là đại thần số một của server. Hứa Nhược Thần cùng Công Tử Liên Thành quen nhau chẳng qua vì anh thường xuyên mua dược liệu chỗ cô. Vì một lần bug hệ thống, Nhược Thần có được chiếc chìa khóa thần kỳ mà cả server đang tìm kiếm. Cô bí mật liên hệ với Công Tử Liên Thành, giao chìa khoá cho anh. Cũng từ đó cô kết giao với bốn vị công tử nổi danh của server.

Nhưng thế sự khó lường, trong game lại càng lắm kẻ mưu mẹo lừa gạt. Công Tử Liên Thành bị đồ đệ giả danh của Nhược Thần dẫn người tới hãm hại, từ một đại thần trở thành nick nhỏ cấp 30 vô danh tiểu tốt. Còn Nhược Thần trở thành kẻ tráo trở cơ hội, bị người người mắng chửi. Khi bị người người mắng chửi, cô không lo sợ. Cái cô hối hận là tin lầm người, hại người khác. Thậm chí Nhược Thần còn định bỏ game. Nhưng Công Tử Liên Thành là người khiến cô ở lại, vì cô phải trả hết nợ cho anh. Chính từ hiểu lầm đó, hai người dần trở nên thân thiết hơn: cùng nhau luyện cấp, đánh yêu, phi thăng, tâm ý tương thông. Nhược Thần bất chợt nhận ra mình đã thích vị Công Tử trầm lặng mà tốt bụng này, còn Liên Thành cũng thấy mình đã thay đổi và có tình cảm với cô

Sau đó 2 người mới gặp nhau ở ngoài đời. Nam chính tên là Cố Duệ, tên trong game là Công Tử Liên Thành, làm trong ngành du lịch. Hai người tình cờ gặp nhau khi Nhược Thần phải đi công tác ở Mỹ Đào. Hai người nói chuyện rất hiểu ý nhau. Cố Duệ cũng khá quan tâm, chăm sóc cho cô nàng “chưa yêu ai bao giờ” Hứa Nhược Thần. Tính cách của Cố Duệ có sự đối lập rõ ràng giữa trò chơi và ngoài đời, nhưng bản chất thì chưa hề thay đổi. Trong trò chơi anh nói ít làm nhiều, có thù tất báo, trượng nghĩa nhưng cũng đủ độc ác, ngoài đời anh phải nói rất nhiều, tính cách cũng ôn hoà, đối nhân xử thế đều hợp tình hợp lý. Thế giới game online rộng lớn, anh không dễ kết giao bằng hữu, nhưng Hứa Nhược Thần lại là ngoại lệ. Tình yêu của hai người nhẹ nhàng như một mầm cây, từ từ bén rễ, vươn lên xanh tốt, rồi sau này sẽ kết trái. 

cong tu lien thanh - Top truyện võng du hoàn hay nhất năm 2021

Công tử liên thành

Bỗng dưng muốn chết

Tác giả: Thanh Sam Phong Lưu

Thể loại: Ngôn tình, hài hước, võng du, hiện đại, 1v1.

Số chương: 25 chương

Nữ chính Tô Liễu bị người yêu phản bội, bị “tiểu tam” gọi điện dằn mặt chế giễu, cô tức điên lên bèn tìm cách trả thù rất “trẻ con” là chơi game để lừa người yêu cũ, rồi đá lại hắn và tiểu tam. Nhưng sự đời đâu suôn sẻ như người ta vẫn nghĩ. Tô Liễu chẳng những chưa trả thù được mà đã bị đá khỏi công hội, bị tiểu tam trong game đuổi giết.

Trong quá trình chơi game – trả thù – bị trả thù lại đó, Tô Liễu đã gặp biết bao tình huống dở khóc dở cười. Đầu tiên là gặp lại anh Thịnh Hoan, anh trai người yêu cũ, cũng là thanh mai trúc mã của cô. Ngày xưa vì một lần “hôn nhầm” mà cô đâm ra sợ anh, kéo dài những sáu năm. Nay phải đối mặt anh trong game, ngoài đời thì anh luôn ân cần nhắn tin “hỏi thăm”, khiến Tô Liễu bối rối không biết làm sao. Trong game cô còn quen một thằng cha thích tự sướng, anh trai của tiểu tam. Lúc đầu anh ta hờ hững với cô bao nhiêu thì sau khi nhìn ảnh cô, anh ta lại quay ra săn đón thậm chí bỏ rơi cả em gái mình để chạy theo mĩ nữ.

Thịnh Hoan là một nam chính vô cùng thâm tình. Anh dõi theo Tô Liễu từ lúc cô chỉ là một con nhóc bé xíu, rồi bỗng chốc con nhóc đó trở thành một cô thiếu nữ xinh xắn. Vì không kiềm chế được tình cảm của mình, vụ “hôn nhầm” đã xảy ra, khiến cho hai người từ đó mà xa cách.

Tình yêu của nam nữ chính kiểu mưa dầm thấm lâu, thanh mai trúc mã. Tô Liễu trẻ con nhí nhảnh, Thịnh Hoan trầm ổn dịu dàng, hai người tạo thành một cặp đôi hoàn hảo mà bất kì ai cũng phải ghen tị. Một câu chuyện hài hước, nhẹ nhàng, cũng rất ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến người đọc phải bật cười.

bong dung muon chet - Top truyện võng du hoàn hay nhất năm 2021

Bỗng dưng muốn chết

Đại thần! Em nuôi anh

Tác giả: Thiểm Đạm Ngữ

Thể loại: Hiện đại, võng du, nữ chính tiểu bạch.

Số chương: 84 chương

Ninh Tâm là một nữ chính vô cùng đặc biệt. Cô nàng là kết quả của 19 năm cha nuôi mẹ dưỡng, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, cho cô sống trong một thế giới màu hồng đầy lạc quan. Một cô nhóc 19 tuổi thiếu năng lực tự vệ trầm trọng, là đối tượng đứng đầu danh sách có nguy cơ bị bắt cóc bán ra nước ngoài, là phiên bản Lolita mà bất cứ ai cũng có thể dụ dỗ, lợi dụng. Cô gái này thật sự phải khiến người khác lo lắng thay cho an nguy của cô. 

Ninh Tâm lấy chính tên của mình làm tên nhân vật game, tên nick QQ, tên nick YY . Đối với nhân vật trong game Thần Thoại của mình, cô nàng ôm tâm trạng bỏ thì thương vương thì tội, thế rồi tự tìm đường sống bằng cách quy ẩn giang hồ, ngày ngày ôm cuốc đào tới đào lui làm một dược sư trị liệu trong thầm lặng, tự tìm an yên làm thú vui. Nhờ vậy mà Ninh Tâm mãn cấp kỹ năng khai khoáng, tăng level như con rùa, sống lê lết cũng tới level 75. Thật là vô cùng khâm phục sự nhẫn nại của bạn nữ chính và cũng thật chia buồn với người sáng chế trò chơi. Một chương trình game hoành tráng như thế đã bị Ninh Tâm biến thành game đào đất không chút thương tiếc. Như vậy chưa hề gì, cái chính là cô bé quá ngốc, tin người vô điều kiện, lương thiện quá mức cần thiết, giúp đỡ người mà không hề đòi hồi báo.

Vào một ngày cô muốn xóa account game, Ninh Tâm gặp Mặc Thương – một kiếm khách bị đám đông cao thủ quay quanh, chém chém giết giết. Chó mèo đánh nhau ruồi muỗi chết, lần này Ninh Tâm lại mang số con ruồi. Mặc Thương xa lạ hồi sinh cho cô, chỉ vậy thôi đã khiến cô nhóc xúc động, quyết định không hồi thành mà ở lại giúp anh.

Ninh Tâm phấn khích phát hiện ra rằng mình không vô dụng, từ bỏ ý định rời xa game. Mặc Thương tò mò phát hiện ra một sinh vật gọi là Ninh Tâm, nói gì cũng tin, bảo gì cũng nghe, hỏi đâu khai đó, sẵn sàng cho anh một đống hàng cực phẩm không đòi đồng xu nào. Và rồi bản năng trỗi dậy, Mặc Thương phát huy năng lực gà mẹ, giấu cô bé ngốc nghếch này vào trong cánh, từ từ bảo vệ cô ngày này qua tháng  khác. Nhờ vậy, Đại thần có cơ hội mở mang tầm mắt, chứng kiến một game thủ gà mờ chính thống.

Từ game, họ phát triển mối quan hệ một cách tự nhiên và nhẹ nhàng. Kha Dĩ Mặc phát hiện cô bé Ninh Tâm ngoài đời còn dễ thương, xinh xắn hơn trong game biết bao. Nếu anh bị nhân vật game hút hồn thì Ninh Tâm thực sự đã chiếm trọn trái tim Dĩ Mặc rồi. Họ chậm rãi nắm tay nhau, âm thầm khuếch đại tình cảm này cho tới ngày trở thành một nửa toàn vẹn như hai mảnh ghép. Cuộc sống thực tế không được nhắc tới nhiều như trong game nhưng lại có nhiều biến cố lớn đe dọa tình yêu của hai người. Liệu rằng tình yêu của hai người có đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả những sóng gió ấy để đến được với nhau hay không?

dai than em nuoi anh 961x1024 - Top truyện võng du hoàn hay nhất năm 2021

Đại thần! Em nuôi anh

Anh mở đường em yểm trợ

Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa

Thể loại: Ngôn tình, võng du, hài hước.

Số chương: 81 chương + 3 phiên ngoại

Cô nàng Thù Tiểu Mộc chơi game Thiên Hạ 2 do cô bạn cùng phòng Kham Lôi Lôi lôi kéo. Ai dè mới vào game bạn cô bị giết vô số lần, thương tâm cuộc bỏ chơi để lại Thù Tiểu Mộc một mình. Đúng lúc này, chính tên giết bạn cô – Thánh Kị Sĩ (Sở Hán) xuất hiện và muốn nhận cô làm đồ đệ. Thời gian đầu sư phụ rất quan tâm, hết lòng giúp đỡ cô. Nhờ có cô bạn nhắc nhở, Thù Tiểu Mộc mới biết được vị sư phụ hết lòng giúp đỡ để cô thăng cấp lên lv30, thoát khỏi sự bảo hộ của hệ thống là giết. Thù Tiểu Mộc quyết tâm không lên cấp, cứ dần dần dậm chân tại chỗ, dần dần chiến sĩ Hoang Hỏa cũng quên mất mình có một đồ đệ kém cỏi như vậy.

Thù Tiểu Mộc không quen với các thao tác game nhưng rất hứng thú với việc kiếm tiền. Đến khi cô trở thành người đứng đầu bảng xếp hạng tài phú thì Thánh Kị Sĩ mới nhận ra mình còn có đồ đệ này. Và rồi tiếp tục dây dưa.

Sau một thời gian dài tiếp xúc, Tiểu Mộc nhận ra mình thích sư phụ nhưng lúc này anh đã có sư nương nên cô chỉ biết chôn chặt tình cảm của mình, lén theo dõi anh từ xa. Một lần mượn rượu cô lấy hết can đảm thổ lộ với anh, Sở Hán từ chối vì anh đã trưởng thành còn cô thì quá nhỏ. Hai người vẫn chơi game nhưng không còn thân thiết như trước. Sau này, Tiểu Mộc cũng trở thành chủ một thế lực nhỏ phụ thuộc bang nam chính. Trong một lần nam chính say rượu, hai người có tình một đêm. Họ quen biết nhau, thử sống chung với nhau. Nhưng mối tình ấy bị mẹ Tiểu Mộc ngăn cản, hai người họ chia tay. Nam chính yêu người khác, Tiểu Mộc bỏ chơi game đi du học ở Anh…

Liệu rằng mối tình của họ sẽ đi đâu về đâu và cả hai có thể có một cái kết HE?

anh mo duong em yem tro - Top truyện võng du hoàn hay nhất năm 2021

Anh mở đường em yểm trợ

Gặp anh là điều bất ngờ tuyệt vời nhất

Tác giả: Diệp Tử

Thể loại: Võng du, hiện đại, tình yêu công sở, HE.

Số chương: 59 chương

Câu chuyện diễn ra từ khi Diêu Thiên Thiên – một cô nàng xinh đẹp, đầy cá tính, ham mê game online Hiệp Cốt Nhu Tình – lấy tên là Tâm Hữu Thiên Thiên Kết,đệ tử đời thứ nhất của phái Tuyết Sơn đồng ý kết hôn với Tiêu Dao – cao thủ đời thứ nhất của Thiếu Lâm. Nhưng vì những quy định nghiêm ngặt trong Hiệp Cốt Nhu Tình, đó là khi kết hôn, Tiêu Dao sẽ phải chuyển về cùng môn phái và bị hủy hết các thuộc tính đã có, không được kết hôn giữa các đời khác nhau trong game, nên việc kết hôn giữa Tiêu Dao và Tâm Hữu Thiên Thiên Kết không thành. Sau đó, Tiêu Dao đã giới thiệu Thiên Thiên cho anh trai mình là Trượng Kiếm Thiên Nhai – cũng là game thủ hàng đầu của Hiệp Cốt Nhu Tình, và cũng chính là sếp của cô ở công ty Quốc Tế Hồng Kỳ – một trong những tập đoàn danh giá hàng đầu của Trung Hoa Đại Lục. 

Diêu Thiên Thiên có tính cách vui vẻ, dứt khoát, có thù tất báo, có ơn tất trả. Khi phát hiện bạn trai cũ bắt cá hai tay thì nhất định chia tay chứ ko dây chưa. Lên game đánh quái một trận, đi ngủ rồi sáng mai lập tức bỏ mọi chuyện sau đầu, mặc cho người yêu cũ năm lần bảy lượt níu kéo cũng ko cho anh ta một cơ hội nào. Ban đầu cô rất ghét cái mồm độc địa của nam chính nhưng dần dần bị sự quan tâm của anh làm cho rung động.

Thẩm Hạo vốn có cách phúc hắc, mồm mép chua ngoa, nói câu nào là đối phương đóng băng lời câu đó. Anh thích trêu chọc Thiên Thiên nhưng lại âm thầm quan tâm cô. Tuy bình thường mồm mép nhưng đến khi thích người ta thì cũng bày đặt bối rối ko biết nói sao. Lúc bạn gái giận thì đứng ngồi ko yên, khi bạn gái gặp rắc rối thì lập tức lao tới. 

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào, nhẹ nhàng diễn ra từ trong game đến ngoài đời thực như một làn gió ấm áp thổi vào lòng người.

gap anh la dieu bat ngo tuyet voi nhat - Top truyện võng du hoàn hay nhất năm 2021

Gặp anh là điều bất ngờ tuyệt vời nhất

Yêu đúng lúc, gặp đúng người 

Tác giả: Cố Tây Tước

Thể loại: Hiện đại, võng du, ngôn tình.

Số chương: 33 chương

Nữ chính Diêu Viễn, trong “Thịnh Thế Truyền Thuyết ” là nhân vật Nhược Quân Vi Cố, tham gia bang Bách Hoa Đường – cao thủ không thấy, nhân tài buôn dưa thì vô kể – do chị họ Diêu Hân Nhiên, tức bang chủ Thủy Thượng Tiên thành lập. Diêu Viễn là giảng viên trẻ của đại học Giang Ninh, trong game thường ra tay hành động trượng nghĩa, dây thần kinh thô. Một ngày đẹp trời, Nhược Quân Vi Cố dính phải scandal yêu đương với bang chủ Quân Lâm Thiên Hạ của Thiên Hạ Bang vốn đứng đầu Thịnh Thế, bị hắn lừa ngọt rồi quay đi ngoảnh lại đã mang danh phu nhân đệ nhất bang.

Giang An Lan, tức Quân Lâm Thiên Hạ trời sinh đã cao ngạo và lạnh lùng, nhưng lại giỏi tung hứng, mặt dày vô sỉ, YY. Không phải anh nổi hứng trêu ghẹo Nhược Quân Vi Cố trong Thịnh Thế, mà thực ra đã được Diêu mỹ nhân ra tay giúp đỡ ngoài đời thực 2 lần, muốn báo ân, nhưng cách báo ân bằng việc lôi kéo con gái nhà người ta về nhà mình thì quả thực lạ đời.

Trở ngại lớn nhất trong mối tình của hai người là chú của Giang An Lan, người từng gây tai nạn xe với bố mẹ của Diêu Viễn, khiến cô sớm đã trở thành trẻ mồ côi. Cả hai yêu nhau nhưng vì những dằn vặt mà phải xa cách. Liệu rằng tình yêu của họ có thể chiến thắng tất cả những đau thương trong quá khứ để trở về bên nhau hay không?

yeu dung luc gap dung nguoi - Top truyện võng du hoàn hay nhất năm 2021

Yêu đúng lúc, gặp đúng người

Khi đại thần gặp đại thần

Tác giả: Quỷ Quái Muội

Thể loại: Võng du, đô thị hiện đại, HE.

Số chương: 38 chương

Nữ chính Diệp Hân Mạch, là một tác giả rất nổi tiếng được nhiều người yêu thích, bút danh Mật Đại. Nhân vật trong game Toái Thiên Tinh là “Sinh hoạt 0322”. Nam chính Lục Thủy Hàn, là tổng biên tập thể loại nữ tần của công ty Lôi Đình, là Đại thần trong game Toái Thiên Tinh, ID là “Cưỡi lừa tìm tức phụ”. Trong một lần đi làm nhiệm vụ, “Cưỡi lừa tìm tức phụ” vô tình gặp “Sinh hoạt 0322”. Sau đó hai người liền trở thành vợ chồng trong game. Nữ chính là kiểu trạch nữ điển hình, cô là một người trầm lặng ít nói, cuộc sống vô cùng đơn giản và hiu quạnh. Mỗi ngày không viết tiểu thuyết thì lên game đào vật liệu, làm trang bị, bụng đói thì đi nấu mì ly mà ăn. 

Tình cờ một ngày nọ, công ty của Lục Thủy Hàn tổ chức một buổi giao lưu giữa các tác giả và fan, Hân Mạch dự tính không tham gia, nhưng do có sự thuyết phục đầy nhiệt tình của Tiểu Trà Trà, 1 fan bự của Mật Đại, cô rốt cuộc cũng đến đấy. Tuy nhiên cô lại xuất hiện dưới một bút danh khác là Hồ Hề Hề. Tại buổi giao lưu, Hân Mạch lần đầu gặp gỡ Thủy Hàn, và suýt “được” anh ăn tươi. Tuy nhiên cô đã chạy mất dép, để lại cho Thủy Hàn cục tức nuốt không trôi. 

Cứ tưởng là hai người sẽ không bao giờ gặp lại nữa. Nhưng rồi một thời gian sau, “Sinh hoạt 0322” được tướng công là “Cưỡi lừa tìm tức phụ” đề nghị gặp mặt và đóng giả bạn gái của anh trong một ngày để diện kiến mẹ của anh. Hân Mạch và Thủy Hàn lại lần nữa gặp nhau. Một Hân Mạch mỏng manh, khao khát sự ấm áp từ anh, nhưng lại sợ tổn thương nên luôn trốn tránh. Một Thủy Hàn hào hoa mặt dày, cương quyết theo đuổi đến mức đến nhà cô ăn bám, có đuổi cũng không đi. Chẳng biết từ bao giờ, hai người đã trở nên thân thuộc trong cuộc sống của nhau và tình yêu đã nảy sinh giữa họ.

khi dai than gap dai than 592x1024 - Top truyện võng du hoàn hay nhất năm 2021

Khi đại thần gặp đại thần

Thiên thượng hồng phi

Tác giả : Nguyệt  Hoa

Thể loại: Võng du, hài, sủng, HE.

Số chương: 46 chương + 2 phiên ngoại

Thiên Thượng Hồng Phi là nhân vật nữ duy nhất đạt cấp độ Đại thần trong game Thiên Địa Huyền Môn và cũng là một game thủ khá có tiếng trong các trò chơi võ hiệp. Phương châm chơi game của Hồng Phi (tên thật ngoài đời) là một khi đứng trên đỉnh cao nhất, phá mọi kỉ lục của game thì cô sẽ nghỉ cái game ấy, đợi một trò chơi mới.

Ngoài đời, Hồng Phi cũng là một đại mỹ nữ và là sinh viên xuất sắc, trong khi tạm nghỉ game 1 tháng để ôn thi thì “ông xã” Thiên Địa Huyền Ca trong game – người vốn được cô dẫn dắt đi luyện cấp, cày trang bị .. đã lấy vật phẩm trong acc của cô mà đem cho “bà xã” mới – Quả táo của Hera và hủy hôn với Hồng Phi. 

Quá tức giận, sau khi pk chiến thắng Quả táo của Hera, tự tay hủy luôn món trang bị quý hiếm ấy, Thiên Thượng Hồng Phi tuyên bố nghỉ game nhưng … âm thầm tạo một nick phụ với mục đích trả thù Thiên Địa Huyền Ca, lấy tên Tiểu Tước Ưu Thương.

Trả thù bằng cách nào thì chưa biết, nhưng ngay khi vào game với cái tên mới thì Hồng Phi đã rơi vào tay của Đại thần Ly Thương Chi Tuyết và phải chịu khuất phục, làm người hầu của anh.

Sau đó là những màn luyện game, đấu đá giữa các Bang Hội, vì thời cuộc nên Hồng Phi bất đắc dĩ phải lấy cái nick Thiên Thượng Hồng Phi của mình quay trở lại game … Dù chơi 2 nick với 2 thân phận khác nhau nhưng cô không thể qua mắt của đại thần Ly Thương Chi Tuyết.

Tương Ly là du học sinh ở Anh, tranh thủ nghỉ đông đã về nước và lập mưu dụ Hồng Phi đến gặp mặt, cùng anh trải qua đêm Giáng sinh. Hai người thổ lộ thân phận và tình cảm của nhau, cuối cùng thành công đến với nhau.

thien thuong hong phi - Top truyện võng du hoàn hay nhất năm 2021

Thiên thượng hồng phi

Kết

Qua những câu chuyện trong top truyện võng du, bạn đọc không chỉ được chứng kiến một thế giới game online đầy kì ảo, thú vị mà còn được thưởng thức tình yêu đầy ngọt ngào của các cặp đôi. Game tuy ảo nhưng tình cảm ấy không hề ảo chút nào đâu nhé. Hãy mau mau tìm đọc các bộ truyện trên để khám phá thêm về một thể loại truyện vô cùng hấp dẫn thôi nào!

 

Bài viết mới

Bảng xếp hạng 10+ Truyện Đam Mỹ hay lọt top VIP hiện nay

Học sinh giỏi mỗi ngày đều bám theo đại ca trường

Truyện đam mỹ luôn giữ vững vị trí top trong bảng xếp hạng tiểu thuyết, là một thể loại hot và sở hữu lượng fan đông đảo không kém gì truyện ngôn tình. Khi đón đọc truyện đam mỹ, bạn đọc sẽ được đắm mình vào những mối tình lãng mạn, chân thành giữa nam […]

Bảng xếp hạng 10+ Truyện Đam Mỹ Sủng hay đầy ngọt ngào, ấm áp 

Truyện đam mỹ sủng

Bảng xếp hạng 10+ Truyện Đam Mỹ Sủng hay đầy ngọt ngào, ấm áp là những tác phẩm nổi bật được đông đảo độc giả bình chọn. Đam mỹ là một thể loại loại truyện không mới nhưng ngày càng được nhiều độc giả ưa chuộng. Đây là thể loại truyện viết về tình yêu […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa kết hôn Hàn Quốc

Người nước ngoài muốn kết hôn với người Hàn phải xin được visa

Hiện nay, tỷ lệ người Việt Nam kết hôn với người nước ngoài ngày càng nhiều, đặc biệt là Hàn Quốc. Thế cho nên có nhiều người lo ngại về việc xin visa kết hôn Hàn Quốc có khó không. Hồ sơ và thủ tục bao gồm những gì? Bài viết dưới đây sẽ cung […]

Top 10+ Truyện phiêu lưu mạo hiểm hay cập nhập mới nhất 2023

Vây Cá Nhỏ Thăng Cấp Vẩy Rồng

Truyện phiêu lưu mạo hiểm luôn là thể loại được nhiều độc giả yêu thích đón nhận từ xưa đến nay, thậm chí không chỉ trẻ em mà người lớn cũng không thể chối từ. Đây là truyện mà hầu hết tập trung vào những cuộc phiêu lưu, thám hiểm những địa danh kỳ bí, […]

Gới ý 17+ Món ăn cúng rằm tháng 7 đầy đủ các món chính cho các mẹ

Bánh chưng

Cúng rằm tháng 7 là luật lệ truyền thống của người Việt Nam. Nó không chỉ là 1 ngày rằm bình thường mà còn là ngày lễ cúng Vu Lan báo hiếu, ngày cho con cháu tỏ lòng kính trọng với ông bà, cha mẹ, tổ tiên và còn là lễ cúng cô hồn. Cho […]