Top 3 truyện xuyên không hay đang được cập nhật kỳ 2 tháng 6/2018

Ở kỳ trước tôi đã giới thiệu đến với các bạn về top 3 truyện xuyện không hay, ý nghĩa chung đa phần là nói về việc làm người thế nào? Đối nhân xử thế ra sao? Tiếp tục ở kỳ này sẽ về tình yêu khắc cốt ghi tâm, tuy nhiên sẽ có sắc, sủng, hài, sau khi đọc lời giới thiệu của tôi qua từng truyện thì cân nhắc kỹ trước khi lọt hố qua truyện xuyên không sắc.

Top 1: Bệnh Vương Tuyệt Sủng Độc Phi

Bệnh Vương Tuyệt Sủng Độc Phi - Top 3 truyện xuyên không hay đang được cập nhật kỳ 2 tháng 6/2018

Những khó khăn ấy dùng tình yêu để phá bỏ ranh giới.

Nói đến văn án, truyện úp úp mở mở cho ta biết về một thất vương bệnh nặng khó qua khỏi, vào ngày hôn lễ cả hai tân lang tân nương đều bị hôn mê. Từ tất hồng phủ lụa trắng, làm người đời kinh sợ khi của Thất vương phủ mở to, tân lang tân nương tưởng chừng vong mạng lại có thể ân ái tình chàng ý thiếp vô cùng mặn nồng.

Nàng tên là Nhạc Sở Nhân người của thế kỉ hai mươi mốt, cũng là truyền nhân thứ ba trăm sáu mươi hai của Miêu Cương độc cổ. Nàng xinh đẹp, dáng dóc thiếu nữ khiến người ta si mê, không nam nhân nào có thể cưỡng lại nàng được, tính tình quyết đoán, lí trí luôn rõ ràng minh bạch, nàng cũng là dạng người có thù tất phải báo. Sau khi xuyên không liền thấy mình một thân giá y đỏ thẫm, bên cạnh còn có tân lang thê thảm sắp chết, nàng chỉ tiện tay giải độc cho hắn vì thương cảm. Lại chẳng ngờ đã cứu phải một nam nhân tuấn mỹ vô cùng phúc hắc.

Hắn là Thất vương gia Phong Duyên Thương của nước Đại Yến, chẳng may bị người ta hạ độc từ trong bụng mẹ, hại hắn sống bao nhiêu năm trên đời đều phải chịu đau đớn, dây mệnh luôn mỏng như chỉ, dễ dàng cắt đứt nhưng cũng mạnh mẽ kiên cường đến giờ phút này. Tuy vậy, hắn có dã tâm, là một kẻ phúc hắc nhưng chẳng ai đoán được bởi vẻ ôn nhu bên ngoài mà hắn tạo ra, là một chiếc mặt nạ hoàn mỹ, trước giờ hắn chỉ có một mình đơn độc chưa từng nghĩ đến mỹ nhân, chưa từng đoán được sẽ có một nữ nhân khoáy đảo cuộc sống hắn.

Hai con người của hai thời đại cách nhau mấy trăm năm, cứ ngỡ mỗi người sẽ tiếp tục cuộc sống của riêng nhau. Nào ngờ lại gặp nhau ở kiếp này, cùng nhau trải qua khó khăn, bị người khác toan tính, hãm hại. Và chính những hy sinh tình yêu đó đã mang họ lại gần với nhau hơn.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc Bệnh Vương Tuyệt Sủng Độc Phi: https://thegioitruyen.com/benh-vuong-tuyet-sung-doc-phi.12924/

Top 2: Hầu Môn Kiêu Nữ

Hầu Môn Kiêu Nữ - Top 3 truyện xuyên không hay đang được cập nhật kỳ 2 tháng 6/2018

Nàng là điều duy nhất mang lại cho hắn sự ấm áp.

Khương Lộ Dao là nữ chính trong truyện, nàng có trí tuệ hơn người, vì truyện thiên về cung đấu cho nên sẽ hơn khó nhai với những âm mưu toan tính dồn dập ùa tới. Là một nữ tử ở thời cổ đại, nàng có thể nói là xinh đẹp tuyệt trần, khuynh quốc khuynh thành. Trời sinh đã lanh lợi vô cùng, dù háo thắng nhưng lại bước đi rất từ tốn.

Còn hắn, kiếp trước tính tình tàn nhẫn, tay nhuốm đầy máu tươi, giết người không biến sắc, hắn lạnh lùng như thế vậy mà kiếp này xuyên không liền trở thành một kẻ ngốc. Ngốc đến mức dễ thương, ngốc đến nỗi để một nữ nhân phải bảo vệ che chở, yêu thương. Giữa đường bỗng có một nữ nhân mặt dày khác đoạt lấy tên ngốc ấy trong tay nàng, nàng nào phải kẻ tầm thường. Đại khái là nàng khá bực bội, vừa buồn cười lại vừa tức giận. Sao cái tên ngốc ấy có thể nghe lời nữ tử kia đến như vậy?

Truyện thiên về cung đấu nên sẽ có một gia đình cực phẩm, người luôn chống lưng cho nữ chính bày mưu bày kế, hay phụ trách dẹp loạn những kẻ ở sau lưng nàng. Khương Lộ Dao chỉ việc phá được kẻ bày mưu thôi, tép riu không đáng. Nàng có ông anh ăn chơi trác táng, ngông cuồng tự đại, không sợ trời không sợ đất, cũng khong sợ bị ba mẹ đánh, chỉ sợ tiểu muội muội biết chuyện mà thôi. Một bà mẹ keo kiệt nhưng tham lam, suốt ngày cố tìm cho được đường để tham ô bạc, bị người đời khinh bỉ nhưng cũng là bà mẹ gả con gái liền trấn động cả kinh thành. Người cha đó, cái gì cũng không nên thân, tú tài cũng không đậu nổi, quanh năm chỉ có chức quan nho nhỏ, sống dựa dẫm gia đình, ấy mà đụng vào con gái ông, là cho dù gia phả có lớn cỡ nào ông cũng lật. Đúng là nữ chính cực phẩm, gia đình cũng cực phẩm nốt.

Mời bạn bấm vào đây để đó đọc Hầu Môn Kiêu Nữ: https://thegioitruyen.com/hau-mon-kieu-nu.13052/

Top 3: Quận Vương Phi Phúc Hắc

Quận Vương Phi Phúc Hắc - Top 3 truyện xuyên không hay đang được cập nhật kỳ 2 tháng 6/2018

Bọn họ cứ xem thường nàng đi, bị một kẻ vô dụng tính kế mới đáng nhục.

Quận Vương Phi Phúc Hắc của tác giả Mạn Diệu Du Ly kể về Trần Tuyết Ly, nàng là một cô gái ở thế kỷ hai mươi mốt, có một tâm hồn thời đại không dễ bị khuất phục. Sau khi xuyên không trở thành thiên kim tiểu thư của tướng phủ bị mọi người xem thường. Nàng là cứ mặc kệ cho họ xem thường, vì giờ đây nàng không còn là Trần Tuyết Ly của trước kia nữa. Hoàn cảnh nào cũng có thể dễ dàng thích nghi. Ban đầu Trần Tuyết Ly chỉ muốn có một cuộc sống yên ổn, quả thật lạ nước lạ cái, một mình lưu lạc ở đây nên nàng vẫn còn dè chừng, nhưng bọn họ quá đáng đến mức nàng chịu không nổi nữa.

Di nương của Trần Tuyết Ly đúng là rất độc ác, ngày nào không kiếm chuyện với nàng ngày đó ngủ không yên hay gì đó. Đe dọa đến mạng sống của mình, ai lại chẳng tức tối, cho nên nàng đành cho Di nương đi dạo âm phủ chơi một lần cho biết. Còn có cả thứ muội, muội muội… Ôi chao ôi! Trần Tuyết Ly khiến tôi muốn cười, nàng sinh nhầm giờ gì mà xấu thế này, đã xấu còn gặp oan nghiệt. Cái đám công tử, vương tử năm nào khinh thường ruồng bỏ nàng giờ lại quỳ dưới chân nàng, bảo trong lòng chỉ yêu duy nhất Trần Tuyết Ly.

Đúng là giả dối hết mực, tôi cũng thấy đời này lắm chuyện giả dối. Nam chính khá là phúc hắc, nhưng không mấy mạnh mẽ kiên cường lắm, may mà bù trừ cũng sủng Trần Tuyết Ly lên mây chứ không cũng lu mờ như những kẻ khác rồi. Hắn được nói đến như một kẻ bị thương nặng, khó lòng qua khỏi, vậy mà có thể ăn sạch sẽ nàng không chừa một tấc thịt. Người thiệt thòi là Trần Thương Ly. Tuy nhiên, sau khi ăn sạch hắn rất có trách nhiệm không trốn tránh, yêu thương, bảo vệ, có thể nói là người duy nhất ở thời đại này nàng có thể dựa dẫm, trông chờ.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc Quận Vương Phi Phúc Hắc: https://thegioitruyen.com/quan-vuong-phi-phuc-hac.13106/

Review bởi Kim Tuyến

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa kết hôn Hàn Quốc

Người nước ngoài muốn kết hôn với người Hàn phải xin được visa

Hiện nay, tỷ lệ người Việt Nam kết hôn với người nước ngoài ngày càng nhiều, đặc biệt là Hàn Quốc. Thế cho nên có nhiều người lo ngại về việc xin visa kết hôn Hàn Quốc có khó không. Hồ sơ và thủ tục bao gồm những gì? Bài viết dưới đây sẽ cung […]

Top 10+ Truyện phiêu lưu mạo hiểm hay cập nhập mới nhất 2022

Vây Cá Nhỏ Thăng Cấp Vẩy Rồng

Truyện phiêu lưu mạo hiểm luôn là thể loại được nhiều độc giả yêu thích đón nhận từ xưa đến nay, thậm chí không chỉ trẻ em mà người lớn cũng không thể chối từ. Đây là truyện mà hầu hết tập trung vào những cuộc phiêu lưu, thám hiểm những địa danh kỳ bí, […]

Gới ý 17+ Món ăn cúng rằm tháng 7 đầy đủ các món chính cho các mẹ

Bánh chưng

Cúng rằm tháng 7 là luật lệ truyền thống của người Việt Nam. Nó không chỉ là 1 ngày rằm bình thường mà còn là ngày lễ cúng Vu Lan báo hiếu, ngày cho con cháu tỏ lòng kính trọng với ông bà, cha mẹ, tổ tiên và còn là lễ cúng cô hồn. Cho […]

Top truyện võng du hoàn hay nhất năm 2021

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Top truyện võng du tổng hợp những bộ truyện thú vị với bối cảnh game online – nơi nảy sinh tình cảm của các cặp đôi. Chuyện tình nảy sinh từ trong game rồi phát triển đến ngoài đời thật. Hãy cùng khám phá top truyện võng du để xem game online đã dẫn đường […]

TOP 10 TRUYỆN ĐÔ THỊ HAY NHẤT 2021

Mãi mãi là bao xa

Top truyện đô thị là tổng hợp các truyện tình yêu đô thị phồn hoa rực rỡ. Dưới ngòi bút của các tác giả, câu chuyện của họ mang theo nhiều sắc màu cảm xúc khác nhau. Sau đây, xin đề cử tới độc giả top truyện đô thị được nhiều người tìm đọc nhất:  […]