Top 3 truyện linh dị cực hay quí 1/2018.

Bạn nghĩ trên đời này bạn sợ gì nhất? Điều gì khiến bạn sợ hãi lo âu? Bật mí cho các bạn biết nhé! Tôi rất sợ ma, nhất là những câu chuyện có chứa đựng yếu tố ma quái trong đó. Thế nhưng, tuy sợ là thế, tôi lại vô cùng yêu thích những cuốn tiểu thuyết linh dị huyền ảo, mang đến cho mỗi người đọc nỗi lo sợ thấp thỏm. Nhất là khi đọc thể loại này vào buổi tối, sẽ kích thích tế bào hưng phấn của bạn vô cùng. Bạn hỏi vì sao tôi yêu thích thể loại này ư?

Tất nhiên vì tình tiết truyện của thể loại này vô cùng hấp dẫn rồi. Nếu không tin sau đây tôi xin giới thiệu đến các bạn top 3 truyện linh dị hay nhất quí 1/2018, đọc xong bạn cũng sẽ say đắm thể loại này như tôi thôi.

Top 1: Quỷ Thoại Liên Thiên

quythoailienthien - Top 3 truyện linh dị cực hay quí 1/2018.

Cuộc sống đâu cũng thấy quỷ

Quỷ Thoại Liên Thiên là tiểu thuyết thuộc thể loại linh dị của tác giả Thanh Khâu. Câu chuyện kể về An Tung – một kẻ rất hay tò mò, có thể nói cuộc sống của cậu ta gắn liền với một chữ : QUỶ. Đi đâu, làm gì cậu ta cũng bị quỷ bám theo : ăn cũng thấy quỷ, ngủ cũng thấy quỷ, đi xe buýt thì lên nhầm xe chở quỷ, đến nỗi đến cả đi vệ sinh cũng có quỷ kè kè bên cậu ta. Người ta thường nói trên đời này có năm loại người, loại người thứ năm chính là loại xui xẻo nhất thế nhưng riêng với An Tùng, cậu ta là loại thứ 6 – một loại người con xui xẻo hơn loại thứ năm.

Nhưng rất may ông trời cũng không bạc đãi hắn, tuy cuộc sống luôn gắn liền với những con quỷ gớm ghiếc nhưng bù vào thì hắn có được một người bạn cùng phòng thâm tàng bất lộ, luôn giúp đỡ hắn mỗi khi bị quỷ gây phiền phức. Thế nhưng lạ lắm nha, An Tùng tự hỏi : “Tại sao bạn cùng phòng lại luôn không muốn hắn có bạn gái, thậm chí không thích hắn thân mật với người ta”. Mọi chuyện là thế nào đây? Thật khó hiểu quá đi! Muốn biết thực hư câu chuyện ra sao mời bạn đón đọc Quỷ Thoại Liên Thiên của tác giả Thanh Khâu.

Đầu tiên, điều tôi ấn tượng ở bộ truyện này chính là thể loại của nó: thể loại linh dị tôi vô cùng cuồng. Tiếp theo, khi mới bắt đầu đọc những chương đầu tiên của câu chuyện thì tôi đã bị cuốn vào mà chẳng thể nào dứt ra. Cách mở đầu bộ truyện này rất hấp dẫn và cuốn hút khiến người đọc vô cùng tò mò những tình tiết truyện tiếp theo. Vì thế một khi đã đọc nó thì bạn sẽ chẳng thể ngừng lại được. Đây chính là điều mà làm cho cuốn tiểu thuyết Quỷ Thoại Liên Thiên trở nên nổi tiếng.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc Qủy Thoại Liên Thiên: https://thegioitruyen.com/quy-thoai-lien-thien.6825/

Top 2: Thiên Sư Chấp Vị

thiensuchapvi 735x1024 - Top 3 truyện linh dị cực hay quí 1/2018.

Ghét của nào trời trao của đó

Oan hồn, ma quỷ những thứ tưởng chừng như chỉ xuất hiện ở dưới địa ngục âm phủ thế nhưng đâu đó trên dương gian vẫn có sự xuất hiện của chúng. Cuộc sống hiện đại xa hoa nơi chỉ tồn tại những vật sống thật không ngờ vẫn phảng phất những thứ yêu ma quỷ quái. Hắn – là sếp lớn, là người đứng đầu của cả một tập đoàn. Ghét nhất những kẻ hám tiền, mê tín dị đoan. Cậu thì ngược lại, là hậu duệ Thiên Sư thời cổ đại âm thông quỷ giới, hàng yêu diệt ma. Hai con người, hai thái cực hoàn toàn, mang trong mình những tư tưởng và suy nghĩ khác nhau, sẽ ra sao nếu hai con người họ gặp nhau, cùng nhau trải qua những chuyện kì quái thế gian. Liệu rằng hắn có nhìn cậu bằng con mắt khác xưa không? Hay chỉ xem cậu một kẻ bịp bợp? Mọi chuyện sẽ diến biến ra sao, mời bạn ủng hộ và theo dõi bộ truyện này của Phàn Lạc.

Nhắc đến Thiên Sư Chấp Vị chính là nhắc đến bộ tiểu thuyết kinh điển của Phàn Lạc – một cây bút trứ danh trong làng tiểu thuyết chuyên về thể loại linh dị. Thiên Sư Chấp Vị mang đến cho tôi cảm giác vô cùng hồi hộp khi đọc nó, kết cấu tạo nên câu chuyện này rất mới mẻ và độc đáo gây nhiều hứng thú cho người đọc. Đặc biệt khi đọc xong Thiên Sư Chấp Vị đọng lại trong tôi vô vàn cảm xúc ngổn ngang, vui có buồn có tiếc nuối cũng có. Vui bởi tình yêu của hai nhân vật trong chuyện toàn vẹn, buồn bởi những câu chuyện của những oan hồn, tiếc nuối vì kết thúc câu chuyện. Một tiếc nuối mà tôi khó quên bởi câu chuyện này.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc Thiên Sư Chấp Vị: https://thegioitruyen.com/thien-su-chap-vi.4854/

Top 3: Tấm Vải Đỏ

tamvaido 1024x576 - Top 3 truyện linh dị cực hay quí 1/2018.

Nghiệt oán luân hồi

Tấm Vải Đỏ là cuốn tiểu thuyết thuộc thể loại linh dị của tác giả Hồng Nương Tử. Mở đầu câu chuyện chính là cảnh giết người man rợ trong khu rừng hoang vắng, người mẹ đã ra tay tàn nhẫn sát hại chính đứa con gái ruột của mình, bỏ mặc cô nằm đó với hóc mắt rỉ máu. Sau đó hàng loạt những câu chuyện, vụ án kì lạ xảy ra mà nguyên nhân xuất phát từ lời nguyền Ca Băng – một lời nguyền được hình thành từ những người đã chịu nỗi oan khuất, bị phản bội bởi những người mình thương yêu. Công cụ giúp lời nguyền này giết người chính là một tấm vải đỏ, đỏ như màu máu của những oan hồn để lại.

Trong một lần vô tình, tấm vải đỏ đó rơi vào tay bốn cô gái. Từ đó, nỗi kinh hoàng ám ảnh đến với gia đình bốn cô gái này. Lần lượt những người thân trong gia đình bốn cô ra đi một cách bí ẩn. Trong nỗi đau đớn tột độ và hoang mang, bốn cô gái đã bắt tay với nhau cùng tìm ra nguyên nhân cái chết của gia đình và đồng thời chống lại sức mạnh vô hình của lời nguyền Ca Băng. Mọi chuyện rốt cuộc sẽ ra sao? Lời nguyền kinh khủng ấy có được hóa giải? Tất cả sẽ có trong Tấm Vải Đỏ, đừng bỏ qua và hãy ủng hộ cuốn tiểu thuyết linh dị này nhé!

Nếu bạn là người yêu thích thể loại linh dị chính thống, không đan xen các thể loại khác thì Tâm Vải Đỏ chính là cuốn tiểu thuyết hàng đầu mà bạn nên lựa chọn. Khi đọc cuốn tiểu thuyết này tôi đã vô cùng sợ hãi bởi những tình tiết trong câu chuyện này vô cùng man rợ và đầy máu me khiến tôi nảy sinh cảm giác lo lắng tột độ. Nhưng càng đọc tôi càng lún sâu và chẳng thể nào rời khỏi câu chuyện. Nó cuốn hút tôi từng từ ngữ, từng tình tiết, mỗi tình huống hiện ra lại mang đến cho tôi mỗi cảm giác khác nhau. Thật đúng là một cuốn tiểu thuyết kinh dị truyền thống.

Mời các bạn đọc truyện tại đây: https://thegioitruyen.com/tam-vai-do.2059/

Review bởi Hạ Vy.

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa kết hôn Hàn Quốc

Người nước ngoài muốn kết hôn với người Hàn phải xin được visa

Hiện nay, tỷ lệ người Việt Nam kết hôn với người nước ngoài ngày càng nhiều, đặc biệt là Hàn Quốc. Thế cho nên có nhiều người lo ngại về việc xin visa kết hôn Hàn Quốc có khó không. Hồ sơ và thủ tục bao gồm những gì? Bài viết dưới đây sẽ cung […]

Top 10+ Truyện phiêu lưu mạo hiểm hay cập nhập mới nhất 2022

Vây Cá Nhỏ Thăng Cấp Vẩy Rồng

Truyện phiêu lưu mạo hiểm luôn là thể loại được nhiều độc giả yêu thích đón nhận từ xưa đến nay, thậm chí không chỉ trẻ em mà người lớn cũng không thể chối từ. Đây là truyện mà hầu hết tập trung vào những cuộc phiêu lưu, thám hiểm những địa danh kỳ bí, […]

Gới ý 17+ Món ăn cúng rằm tháng 7 đầy đủ các món chính cho các mẹ

Bánh chưng

Cúng rằm tháng 7 là luật lệ truyền thống của người Việt Nam. Nó không chỉ là 1 ngày rằm bình thường mà còn là ngày lễ cúng Vu Lan báo hiếu, ngày cho con cháu tỏ lòng kính trọng với ông bà, cha mẹ, tổ tiên và còn là lễ cúng cô hồn. Cho […]

Top truyện võng du hoàn hay nhất năm 2021

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Top truyện võng du tổng hợp những bộ truyện thú vị với bối cảnh game online – nơi nảy sinh tình cảm của các cặp đôi. Chuyện tình nảy sinh từ trong game rồi phát triển đến ngoài đời thật. Hãy cùng khám phá top truyện võng du để xem game online đã dẫn đường […]

TOP 10 TRUYỆN ĐÔ THỊ HAY NHẤT 2021

Mãi mãi là bao xa

Top truyện đô thị là tổng hợp các truyện tình yêu đô thị phồn hoa rực rỡ. Dưới ngòi bút của các tác giả, câu chuyện của họ mang theo nhiều sắc màu cảm xúc khác nhau. Sau đây, xin đề cử tới độc giả top truyện đô thị được nhiều người tìm đọc nhất:  […]